Có nên đi spa giảm mỡ bụng?

Nhắc đến các liệu pháp làm đẹp là không thể không nhắc đến những liệu trình chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ tại spa. Tuy nhiên, chất lượng của nhiều spa hiện nay là điều khiến cho nhiều chị em lo ngại. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên đi spa giảm mỡ bụng, làm đẹp?
19/08/2018 00:42

Các tiêu chí lựa chọn spa giảm mỡ bụng

Tìm hiểu về các tiêu chí chọn spa giảm mỡ bụng của các chị em, cho thấy rằng. Ai cũng mong muốn chọn được một spa an toàn, lại giúp đảm bảo hiệu quả giảm cân. Vậy đâu là những tiêu chí hàng đầu được lựa chọn đối với việc giảm cân của chị em hiện nay.

  • Công nghệ giảm béo được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ ( FDA ) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.
  • Spa, thẩm mỹ viện cần có cam kết về chất lượng dịch vụ, hiệu quả đem lại với khách hàng.
  • Bác sĩ có chuyên môn, được đào tạo bài bản, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức để việc lên phác đồ điều trị và quá trình trị liệu chính xác và hiệu quả hơn.
  • Thấy rõ hiệu quả qua các lần điều trị, thấy được sự khác biệt ngay lần điều trị đầu tiên.
  • Máy móc hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn, không gian nội thất sang trọng, thái độ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Những hậu quả đáng tiếc nếu chọn nhầm spa giảm mỡ bụng

Với những tiêu chí lựa chọn như trên, thông thường các chị em rất khó để có thể phân biệt giữ spa chất lượng và spa không chất lượng. Chính vì vậy, hiện nay vẫn còn rất nhiều chị em phải nhận lấy hậu quả đắng, không những tiền mất tật mang vì ham giá cả rẻ, kém chất lượng của một số spa.

Đi spa giảm mỡ bụng có nguy hiểm không?

Có lẽ rất khó để bạn quyết định có nên đi spa giảm mỡ bụng hay không. Chính vì vậy, những phân tích dưới đây có thể giúp bạn quyết định một cách đúng đắn.

Thực hiện các động tác cơ học để đánh tan mỡ bụng của các nhân viên trong spa có thể khiến bạn bị thương tổn về da. Các động tác như: đánh bằng tay, co kéo vùng bụng sẽ khiến cho các vết thâm tím xấu xí xuất hiện trên bụng. Đối với các bạn có cơ bụng yếu còn khiến bụng bị đau trong dài ngày.

Kem đánh tan mỡ bụng được sử dụng trong spa thông thường không có rõ thành phần nguồn gốc và xuất xứ và chứa nhiều chất hóa học. Việc sử dụng các loại kem này, có thể khiến cho bạn bị dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy tại vùng da được bôi kem, làm cho vùng bụng của bạn nóng lên nhanh chóng, khiến cho bạn có cảm giác như mỡ đã được tan chảy, ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

Ngoài ra, sử dụng các biện pháp đánh mỡ từ các kỹ thuật viên không được đào tạo đúng chuẩn, sẽ khiến cho vùng da bụng của bạn bị đau liên tục trong vài ngày. Sau đó, có thể da bụng của bạn sẽ bị chảy xệ, lỏng lẻo và không tự co lại như bình thường.

Vậy có nên đi spa giảm mỡ bụng?

Đi spa để giảm cân thất sự rất tiện lợi và nhanh chóng, nhưng kèm theo đó là những hậu quả đáng sợ nếu như bạn trót dại chọn nhầm những spa không đủ uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, nếu được, bạn nên lựa chọn những phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn như thực hiện chế độ dinh dưỡng kết hợp với vận động.

Liệu pháp giảm cân bằng thiên nhiên cũng mang lại hiệu quả vượt trội nếu kiên trì

Trong trường hợp bạn quá lười, nhất định chọn spa để giảm cân. Nên cân nhắc và lựa chọn những spa nổi tiếng, hay đạt chất lượng để không phải nhận lấy những hậu quả đáng tiếc. Điều quan trọng là dù giảm cân bằng các biện pháp khoa học hay đi spa giảm mỡ thì cũng đều phải cần sự kiên trì, nhẫn nại thực hiện mới có được vóc dáng như mong muốn.

comment Bình luận

largeer