Codoca được vinh danh top thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023

Ngày 26/11, lễ công bố và vinh danh Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023 tại Hà Nội. Tại buổi lễ công bố, thương hiệu Codoca được vinh danh Top Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, Sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023.
28/11/2023 11:14

Thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng, thông qua giá trị thương hiệu, kết hợp xây dựng thương hiệu sản phẩm với thương hiệu doanh nghiệp sẽ góp phần to lớn đối với chiến lược phát triển bền vững. Chính vì thế, bên cạnh việc khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị sáng tạo, không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu bền vững. Biểu dương “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam; Sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023” chính là một hoạt động cần thiết nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực; từ đó tạo ra lợi thế, tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

Anh 1

Với danh hiệu “thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023”, Codoca một lần nữa đã khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu xứng đáng với vị thế tiên phong đồng hành cùng cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe gia đình Việt. Danh hiệu này, không chỉ minh chứng cho sự công nhận của cộng đồng mà còn là nguồn động lực to lớn tiếp sức cho Codoca ngày càng phát triển vững mạnh hơn, mang đến đa dạng dòng sản phẩm cùng với chất lượng phù hợp với thể trạng của người Việt để cùng triệu gia đình Việt sống Vui - Khỏe - Hạnh phúc. Codoca đã, đang và sẽ không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ, quy trình sản xuất, phương thức quản lý để thực hiện nhiều hơn nữa, hiệu quả hơn nữa các hoạt động truyền thông, giáo dục về sức khoẻ và chăm sóc sức khoẻ; xây dựng và phát triển phong trào rèn luyện sức khoẻ cộng đồng thường xuyên, sâu rộng khắp trong cả nước theo hướng phòng bệnh hơn chữa bệnh, hướng tới một xã hội lành mạnh; đẩy mạnh hoạt động khoa học và công nghệ phục vụ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng; tổ chức các đợt hoạt động từ thiện gắn với giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Anh 2

Codoca- Thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu, phát triển và phân phối bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn y tế HBL (HBL Group). HBL Group là một trong những thành viên tích cực của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Được sự cho phép và chỉ đạo của Hội, năm 2023 HBL Group cùng các sản phẩm của thương hiệu Codoca đã thực hiện rất nhiều hoạt động, chương trình phong phú, đa đạng  hướng tới mọi người dân được chăm sóc sức khoẻ tại cộng đồng theo nguyên lý "phòng bệnh hơn chữa bệnh", nhất là những bệnh không lây nhiễm; nâng cao nhận thức của người dân về chế độ dinh dưỡng và rèn luyện hợp lý. Trong thời gian tới, với sứ mệnh của mình, HBL group sẽ tiếp tục đổi mới, đa dạng mô hình tổ chức, hoạt động theo hướng tinh gọn, năng động, linh hoạt và hiệu quả; tiếp cận và triển khai toàn diện hoạt động về sức khoẻ và chăm sóc sức khoẻ toàn diện… nhằm nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, nhất là ở tuyến cơ sở.

Anh 4

Codoca Việt Nam - Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023, đồng hành cùng cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe gia đình Việt. Codoca Việt Nam luôn nỗ lực giúp người tiêu dùng Việt hiểu được giá trị của việc sử dụng sữa bổ sung dinh dưỡng, đưa sữa bổ sung dinh dưỡng trở thành một yếu tố quan trọng trong việc nâng cao sức khoẻ và phòng bệnh của người Việt, giảm tình trạng lạm dụng thuốc trong điều trị các căn bệnh phổ biến hiện nay.

- Sản phẩm Milk Codoca Hi Canxi: Xương chắc dẻo dai, đề kháng khỏe

- Sản phẩm Milk Codoca Gold Camilk: Phục hồi và nâng cao thể trạng sau 6 tuần

- Sản phẩm Milk Codoca Gluantin: Sữa giúp kiểm soát đường huyết cho người tiểu đường

- Sản phẩm Codoca H-Polymilk: Sữa tốt cho dạ dày giảm vi khuẩn HP, phục hồi niêm mạc.

- Sản phẩm Codoca – Ostymil: Phục hồi và tái tạo xương, sụn bị tổn thương

- Sản phẩm Milk Codoca Enzymsure: Tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

- Sản phẩm Codoca Mama: Giúp mẹ và bé tăng cường sức đề kháng

- Sản phẩm Codoca Baby Premium: Giúp phát triển trí não

- Sản phẩm Codoca Grow: Phát triển chiều cao và não bộ

- Sản phẩm Codoca Pedia Premium: Phát triển toàn diện

- Sản phẩm Codoca sữa non Canxi Enzyme: Xương chắc dẻo, đề kháng khỏe

- Sản phẩm Ngũ Cốc Enzyme: Tăng cường sức khỏe

Để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp vui lòng Comment hoặc để lại SĐT.

Tổng đài: 1900 63 39 52/ Hotline: 0971 599 868

Anna Mai

comment Bình luận

largeer