HBL Group - Kiến tạo sức khỏe và vẻ đẹp với tình yêu thương
Khởi nguồn từ yêu thương tới thương trường nhiều biến động
Năm 2021, khi đại dịch đang diễn biến phức tạp nhất, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng càng trở nên cấp thiết. Chứng kiến những cơn sốt vật tư y tế và ma trận thông tin không kiểm chứng xoay vần người dân, các thành viên sáng lập HBL Group ngày đêm trăn trở. Với nguồn lực sẵn có từ các công ty thành viên thuộc các lĩnh vực khác nhau trong ngành y tế, HBL Group ra đời như một sợi dây kết nối hoàn chỉnh, tạo ra một “vương quốc” chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đó là sự khởi tạo đầy nhân văn xuất phát từ tình yêu thương đồng bào, từ niềm tự tôn dân tộc, phụng sự vì sức khỏe cộng đồng.
Chọn lựa khởi tạo trong thời điểm nhiều biến động của ngành y tế và kinh tế nói chung, HBL Group đã cho thấy sự nhanh nhạy thích ứng với thị trường. Sở hữu một hệ sinh thái đa dạng bao gồm nhà máy sản xuất, công ty công nghệ, hệ thống phân phối, chuỗi cửa hàng đầu tư và hệ thống phòng khám, HBL Group thật sự trở thành một chuỗi giá trị khép kín, nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm và dịch vụ đều đạt chất lượng cao nhất. Đó là một chu trình khép kín từ sản xuất đến điều phối, đảm bảo mỗi bước phát chuyển đều là sự kết hợp hoàn hảo.
Mỗi Siêu thị Alosuckhoe.vn thuộc hệ sinh thái HBL là một địa chỉ đáng tin cậy cho người dân địa phương chăm sóc sức khỏe chủ động và hiệu quả.
Luôn tâm niệm ba yếu tố quan trọng nhất trong hành trình kiến tạo sức khỏe cộng đồng, HBL Group đã cho thấy tôn chỉ hoạt động rõ ràng và cao cả của mình ngay trong cái tên của công ty. H là Healthy (Sức khỏe) - B là Beauty (Sắc đẹp) và L là Love (Yêu thương). Yếu tố "Sức Khỏe - Sắc Đẹp - Yêu Thương" không chỉ là khẩu hiệu, mà là cảm nhận sống động trong từng sản phẩm và dịch vụ. Đó là nền tảng phát triển của công ty, cũng là điểm tạo nên sự khác biệt, giành được sự tin yêu của đông đảo đối tác và khách hàng.
Chất Lượng và Dịch Vụ Là Quyết Định Tương Lai
HBL Group không chỉ hướng tới mục tiêu tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, mà còn đặt đầu tư lớn vào trải nghiệm khách hàng. Với công ty, mọi người không chỉ là khách hàng, mà còn là những người bạn đồng hành trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp.
Ông Trần Mạnh Đức - CTHĐQT kí cam kết “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Đồng hành cùng Hội VACHE, Hội Người cao tuổi Việt Nam vì mục tiêu cùng ngành Y tế nâng cao nhận thức của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe
Từ Bắc tới Nam, HBL Group đã xây dựng một hệ thống khách hàng ổn định, phản ánh cho sự uy tín và chất lượng của công ty. Ban lãnh đạo công ty hiểu rằng, niềm tin của khách hàng là tài sản quý giá nhất. Mỗi sản phẩm mới ra đời đều là sự hội tụ chất xám của đội ngũ giáo sư bác sĩ chuyên ngành trải qua hàng nghìn giờ nghiên cứu và thử nghiệm với những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Bởi không chỉ đội ngũ lãnh đạo mà ngay cả từng nhân viên của HBL Groupđều thấu hiểu giá trị của hai từ y đức. Từng giọt sữa trao đi, mỗi viên thuốc gửi tới tay người bệnh còn là sợi dây gắn kết cộng đồng, mang lại niềm tin vào cuộc sống và hy vọng vào tương lai khỏe mạnh dài lâu.
HBL Group hành trình truyền thông giúp người dân tiếp cận được với sản phẩm chất lượng và các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động
Mang đến giải pháp toàn diện giúp người dân, đặc biệt là phụ nữ, trẻ em và người cao tuổi, chăm sóc sức khỏe chủ động và hiệu quả, HBL Group đã thực hiện liên tục những hoạt động thiện nguyện hướng tới cộng đồng. Những chuyến công tác, buổi gặp mặt, tài trợ nhân lực và vật lực cho các chi hội người cao tuổi địa phương, thăm và tặng quà người dân chịu ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh,... càng thắt chặt thêm mối liên hệ giữa công ty và cộng đồng. Yêu thương là để cho đi, sẻ chia là để kết nối. Lan tỏa yêu thương đã và đang là điểm sáng trong tôn chỉ hoạt động, xuyên suốt hành trình kiến tạo sức khỏe và sắc đẹp của HBL Group.
HBL Group sở hữu thương hiệu dinh dưỡng Codoca Việt Nam – Thương hiệu uy tín đồng hành cùng cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe gia đình Việt
Hành trình của HBL Group là sự kết hợp tinh tế giữa chăm sóc sức khỏe và tình thương yêu vô bờ bến của người làm ngành y, khiến mỗi sản phẩm không chỉ là sản phẩm bình thường mà còn là câu chuyện trân trọng giá trị đích thực của sức khỏe và yêu thương.
Anna Mai
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Hội nghị Quốc tế “Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh lý mũi xoang và đầu – cổ”
Tại Việt Nam, mỗi năm có hơn 20% dân số phải sống chung với viêm mũi xoang mạn tính, trong khi ung thư đầu cổ chiếm tới 10% tổng số ca ung thư - những con số vô cùng đáng báo động. Trước sự gia tăng nhanh chóng của các ca bệnh, việc nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh lý mũi xoang và đầu - cổ đã trở nên vô cùng cấp thiết.November 22 at 3:53 pm -
Đau hơn sau khi tiêm tế bào gốc trong điều trị thoái hóa khớp: Điều bình thường và cách xử lý
Liệu pháp tế bào gốc mang lại hy vọng cho người bệnh trên hành trình tìm kiếm giải pháp cải thiện và giảm bớt đau đớn từ chấn thương hoặc các bệnh lý mãn tính.November 20 at 5:33 pm -
Mở khóa thanh xuân, trẻ khỏe toàn diện với liệu pháp tế bào gốc
Lão hóa là một quá trình phức tạp, không chỉ ảnh hưởng đến làn da, mái tóc mà còn tác động đến cấu trúc và chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể. Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của y học tái tạo, liệu pháp tế bào gốc được ứng dụng toàn diện giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, đồng thời duy trì nét tươi trẻ, rạng rỡ bên ngoài, làm chậm quá trình lão hóa.November 20 at 5:33 pm -
Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, khi cái tên Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong danh sách 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất, đó không chỉ là khoảnh khắc đáng tự hào mà còn là sự khẳng định cho tầm nhìn, những nỗ lực bền bỉ của một doanh nghiệp Top 1 ngành FMCG trong hành trình xây dựng môi trường làm việc hiện đại, bền vững.November 20 at 5:20 pm