"Cơn mưa bàn thắng" của đội tuyển nữ Việt Nam với tỉ số 7-0 gặp đội tuyển nữ Campuchia

Sau hơn 90 phút thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam đã có "cơn mưa bàn thắng"với tỉ số bất ngờ và liên tiếp lên đến 7-0 trước đối thủ là đội tuyển nữ Campuchia.
14/05/2022 21:04

Trước đối thủ yếu hơn, HLV Mai Đức Chung thay gần hết đội hình chính trong đó có cả vị trí thủ môn. Thủ môn Khổng Thị Hằng được vào bắt chính thay Kim Thanh. Ở trận đấu này, Việt Nam chỉ cần một trận hòa cũng đủ để lấy ngôi đầu bảng A.

Empty

Khán giả hâm mộ nhuộm đỏ khán đài sân Cẩm Phả cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam trong trong trận đấu gặp tuyển nữ Campuchia.

Empty

Chỉ sau 6 phút bóng lăn, Nguyễn Thị Vạn đánh đầu trong khu vực cấm địa, đưa tuyển nữ Việt Nam vượt lên dẫn 1-0. Lần lượt Việt Nam nâng tỷ số 2-0. Hải Yến là người dứt điểm thành công từ chấm 11m, chính Yến cũng là người bị thủ môn Campuchia phạm lỗi trong vòng 16m50. Tiếp đến là Tuyết Dung vừa ghi bàn nâng tỷ số 3-0 rất đẹp mắt với cú sút bay cầu âu vào khung thành khiến thủ môn Campuchia không thể cản phá. Đẹp mắt hơn Nguyễn Thị Vạn sút trực diện nâng tỷ số 4-0 cho tuyển nữ Việt Nam. Một bất ngờ khác khi Trần Thị Thu ghi bàn nâng tỷ số 5-0 cho Việt Nam. Đội quân của HLV Mai Đức Chung đang có những bàn thắng khá dễ dàng. Lại tiếp tục Việt Nam có bàn thắng nâng tỷ số 6-0. Người lập công là Nguyễn Thị Vạn Sự. Kết thúc là bàn thắng của Dương Thị Vân sút xa đẹp mắt nâng tỷ số 7-0 cho tuyển nữ Việt Nam.

Empty

Với việc sử dụng đội hình 2 ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung giúp các cầu thủ dự bị làm nóng để sẵn sàng thay thế đồng đội bất cứ lúc nào. Ở SEA Games 31, không có nhiều khoảng cách giữa đội hình 1 và đội hình 2 tuyển nữ Việt Nam vì thế Việt Nam thuận lợi khi tiến sâu vào giải.

Empty

HLV Mai Đức Chung

Đánh bại Campuchia với tỷ số hủy diệt 7-0, tuyển nữ Việt Nam vào bán kết với ngôi đầu bảng A, giành 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số +8. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp đội nhì bảng B (Thái Lan hoặc Myanmar) ở bán kết.

Nguyễn Trang (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer