Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022

Ngày 09/3, Công an tỉnh tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Hiến máu tình nguyện - sẻ chia giọt hồng nhân ái”. Tham dự có đồng chí Đại tá Lương Văn Thiểm - Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng, đồng chí Nông Thị Anh – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng.
09/03/2022 16:00
Empty
Empty

Tham gia chương trình hiến máu tình nguyện đợt I năm 2022 có hơn 200 cán bộ chiến sĩ thuộc Công an các Phòng, huyện, thành phố trực tiếp tham gia hiến máu, qua đó góp phần kịp thời đáp ứng nguồn máu điều trị cho người bệnh tại Bệnh viện và các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh,

Empty
Empty
Empty

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, cán bộ chiến sĩ tham gia hiến máu được chia thành nhiều khung giờ khác nhau, tránh tập trung đông người, tiến hành test nhanh COVID-19 trước khi đến địa điểm hiến máu, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn… bảo đảm yếu tố 5K của Bộ y tế trong phòng chống dịch.

Empty
Empty
Empty

Kết quả, trong thời gian 01 buổi, CBCS Công an tỉnh đã tham gia hiến được 137 đơn vị máu. Đây là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh cả nước đang tập trung phòng, chống dịch, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của lực lượng Công an Cao Bằng đối với cộng đồng xã hội.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trong những năm qua, lực lượng Công an Cao Bằng luôn tích cực hưởng ứng các cuộc vận động hiến máu tình nguyện của Trung ương và địa phương, đồng thời là một trong những đơn vị dẫn đầu của tỉnh trong các hoạt động hiến máu tình nguyện.

Empty
Empty
Empty
Empty

Chỉ tính riêng năm 2021, Công an tỉnh đã tổ chức 02 đợt hiến máu tình nguyện với 233 đơn vị máu, chiếm gần 1/3 tổng số máu thu được trong các hoạt động HMTN của cả tỉnh.

Empty
Empty
Empty
Empty

Với những thành tích đã đạt được, Công an tỉnh vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong tham gia HMTN trong năm 2021.

Empty
Empty

Hoàng Tiến

comment Bình luận

largeer