Công thức làm mặt nạ giúp sáng da từ chuối và sữa chua

Sữa chua không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà nó còn được dùng trong việc làm đẹp bởi chứa nhiều dưỡng chất có lợi. Kết hợp sữa chua và chuối làm mặt nạ sẽ giúp chúng ta có một làn da trắng sáng tự nhiên.
27/09/2022 09:08

Sở hữu làn da sạch, đẹp là ước mơ của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên do quá bận rộn cũng như ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường và những tia nắng gay gắt của mặt trời, việc duy trì một làn da khỏe mạnh và sáng mịn trở nên rất khó khăn.

Mụn, vết thâm, đốm, rám nắng và các yếu tố khác đã khiến làn da của chúng ta trở nên xấu đi và chúng ta đã không có được làn da sáng mịn, không tì vết như mong đợi.

Một trong những bí quyết để sở hữu một làn da đẹp đó là nên đắp mặt nạ và một trong những loại mặt nạ giúp dưỡng da, làm sáng da đó là mặt nạ từ chuối kết hợp với sữa chua.

Để làm được mặt nạ làm sáng da từ chuối và sữa chua chúng ta cần chuẩn bị:

sua

Ảnh minh họa

1 quả chuối chín

Sữa chua

1 thìa cà phê mật ong

1 thìa cà phê nước cốt chanh

Các bước thực hiện:

Bước 1: Bóc vỏ và nghiền nát chuối.

Bước 2: Cho chuối đã nghiền nát, 1 - 2 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh đã nghiền nát vào bát rồi trộn đều.

Bước 3: Làm sạch da mặt rồi đắp mặt nạ từ hỗn hợp chuối - sữa chua - mật ong - nước cốt chanh lên và chờ khoảng 15 phút.

Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước sạch.

(THEO STYLECRAZE)

comment Bình luận

largeer