Bộ Y tế phát hành "Vũ điệu 2K+" trong chiến dịch truyền thông "Vì một Việt Nam vững vàng và khoẻ mạnh"
Nhằm lan tỏa thông điệp truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng xã hội về phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới, Bộ Y tế phát động Chiến dịch truyền thông "Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh" và phối hợp cùng Quỹ Unilever Việt Nam sản xuất và lan tỏa “Vũ điệu 2K+” nhằm kêu gọi người dân chủ động phòng, chống dịch và nghiêm túc tuân thủ các biện pháp 2K (Khẩu trang, Khử khuẩn) + Vaccine + Thuốc + Điều trị + Công nghệ + Ý thức người dân và các biện pháp khác để cùng nhau bảo vệ, nâng cao sức khỏe đẩy lùi dịch bệnh.
Lời bài hát cũng là thông điệp gửi gắm đến cộng đồng:
K 1 đầu là chiếc Khẩu trang bên mình. Đeo trốn đông người, đeo khi mắc bệnh
K thứ 2 là Khử khuẩn, rửa tay mọi lúc nhá, vệ sinh kĩ càng nhà cửa quanh ta.
Vaccine đúng lịch đúng liều
Trang bị đủ thuốc, sớm điều trị ngay
Cập nhật công nghệ luôn tay
Nâng cao ý thức trong ta mỗi ngày
2K+ cùng biện pháp khác, cùng với những biện pháp khác.
Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn!
Đây chính là nội dung của “Thông điệp 2K+” mà Bộ Y tế chính thức khuyến cáo đến người dân thay thế thông điệp 5K với mong muốn cộng đồng tiếp tục thực hiện các hành vi có lợi cho sức khỏe vì bản thân, gia đình và cộng đồng bằng cách tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới.
Theo Kế hoạch, Bộ Y tế và Quỹ Unilever Việt Nam, Lifebuoy Việt Nam sẽ phát động Cuộc thi nhảy cover Vũ điệu 2K+ với tên gọi vũ điệu "Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh" trên nền tảng tiktok từ tài khoản Tiktok Bộ Y tế @boytevietnam bắt đầu từ ngày 29/9/2022.
Bảo Ngọc

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm