Công ty Cổ phần Ao Vua tri ân những người có công với cách mạng

Nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Công ty CP. Ao Vua - thành viên Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực tri ân những gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
25/07/2022 09:07

Hoà chung không khí của cả nước hướng tới Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, hướng ứng chủ trương của Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam: Tháng Bấy là Tháng hành động đền ơn, đáp nghĩa, với trách nhiệm, đạo nghĩa và tư tưởng nhân văn, Công ty Cổ phần Ao Vua đã tri ân, trao gửi yêu thương đến những gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cùng những phần quà với tổng trị giá hơn 800 triệu đồng và thông qua nhiều hoạt động cụ thể.

Empty

Ngày 17/7/2022, Công ty Cổ phần Ao Vua đã tổ chức trao tặng món quà hỗ trợ xây 10 nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng tại Hà Nội và Phú Thọ. Cùng ngày tiếp tục tổ chức tặng quà cho những người có công tại Hà Nội.

Empty

Ngày 23/7/2022, tại khu Chăm sóc sức khoẻ Ao Vua, Công ty Cổ phần Ao Vua đã tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho 100 người có công với cách mạng ở Hà Nội. Đây là chuỗi các hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

Empty

Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ao Vua bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao đóng góp của các gia đình thương, bệnh binh, liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc, cũng như những đóng góp của các thân nhân gia đình thương, bệnh binh, liệt sĩ đối với sự nghiệp phát triển của nước nhà. Đồng thời ông mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, giáo dục con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước. 

Empty

Hoạt động ý nghĩa này góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và trách nhiệm của mỗi người trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer