Công ty TNHH Triết Minh tung khuyến mại cho mùa dịch COVID-19

Công ty TNHH Triết Minh (Trimico) đã có những hình thức kinh doanh đặc biệt trong mùa dịch COVID-19 khi tung khuyến mại "khủng" với mục tiêu hướng đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng từ những thảo dược.
12/08/2021 15:23

Sâm - Nấm: Bộ đôi tăng cường sức đề kháng

Sâm Ngọc Linh có hoạt chất Saponin MR2, chiếm tới một nửa hàm lượng tổng thành phần có trong sâm, đã được công nhận là có khả năng chống lại tế bào ung thư. Điều này tạo nên sự khác biệt và làm tăng giá trị của Sâm Ngọc Linh. Hoạt chất Saponin MR2 có tên gọi đầy đủ là Majonosid-R2 thuộc nhóm Ocotillol, phần lớn nằm ở bộ phận dưới đất của Sâm Ngọc Linh, rất tốt.

Empty

Củ sâm Ngọc Linh được cho là loại sâm quý tốt có hàm lượng saponin cao

Bên cạnh đó, sâm Ngọc Linh còn có tác dụng tăng cường sức khỏe và kích thích hệ miễn dịch nhờ những hợp chất hữu cơ quan trọng như Germ, Glycoside Panaxin, vitamin B1, B5... giúp nâng cao thể lực, hỗ trợ tăng cường nội tiết tố của cả nam và nữ, ổn định huyết áp, tim mạch.

Ngoài ra, để phòng ngừa dịch bệnh, tại Quảng Nam còn có loại thảo dược quý là nấm lim xanh. Trong loài nấm này có 2 dược chất đặc biệt quan trọng là Germanium và Lingzhi-8 protein. Germanium  có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, cung cấp oxy và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, làm tăng tế bào oxy. Lingzhi-8 protein có tác dụng điều hoà hệ thống miễn dịch cho cơ thể con người, nó kích hoạt sự phát triển của các tế bào đuôi gai, một loại tế bào nằm trong bạch cầu đơn nhân của con người.

Từ những dược chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng của sâm Ngọc Linh và nấm lim xanh, đây được cho là bộ đôi hỗ trợ, bảo vệ người dùng trước sự xâm nhập của vi khuẩn, virus gây bệnh.

Mua nấm lim xanh tặng sâm Ngọc Linh

Với mục tiêu hướng đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng từ những thảo dược Quảng Nam, công ty TNHH Triết Minh (Trimico) đã đưa ra chương trình khuyến mãi: Khi mua 2kg nấm lim xanh rừng (trị giá 5 triệu đồng), khách hàng sẽ được tặng 1 hũ sâm Ngọc Linh ngâm mật ong rừng (trị giá 4 triệu đồng).

Empty

Với mục tiêu hướng tới chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những loại thảo dược Quảng Nam, Công ty TNHH Triết Minh đưa ra chương tặng sâm quý hỗ trợ khách hàng bảo vệ sức khoẻ của mình trước đại dịch

Chia sẻ về lý do triển khai chương trình đặc biệt này, bà Lê Thị Bích Luyện - Giám đốc Công ty cho biết, với sự trăn trở cho sức khỏe khách hàng trước đại dịch, đơn vị muốn góp một phần trong khả năng kinh doanh để hỗ trợ, chung tay cùng cộng đồng phòng chống đại dịch. Chúng ta thường thấy chương trình "Mua Sâm tặng Nấm", nhưng hiện tại, Triết Minh triển khai "Mua Nấm tặng Sâm" để mọi người có thể được sử dụng dược phẩm cao cấp và cần thiết trong mùa dịch này.

Phần quà khuyến mãi: Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong rừng với thể tích 500ml, trong đó, sâm Ngọc Linh có 30gram, còn lại là mật ong rừng nguyên chất. Sử dụng sâm Ngọc Linh ngâm mật ong thường xuyên giúp gia tăng lượng hồng cầu trong máu, từ đó giúp tăng cường khí huyết, sức khỏe được cải thiện. Đồng thời người dùng sâm ngâm mật ong còn tăng sức đề kháng, ngăn chặn, chống chọi sự xâm nhập của bệnh tật. Đặc biệt, cả sâm Ngọc Linh và mật ong đều chứa các acid amin và nguyên tố vi lượng, hoạt động tương tự như một loại kháng sinh tự nhiên có khả năng tiêu viêm, kháng khuẩn tốt. Chính vì vậy sử dụng bài thuốc này hàng ngày là cách giảm thiểu nguy cơ virus, vi khuẩn xâm nhập cơ thể...

Với trách nhiệm là một doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng, để chung tay cùng xã hội phòng chống dịch bệnh lây lan, Triết Minh hy vọng, chương trình khuyến mãi mua Nấm tặng Sâm sẽ được nhiều khách hàng quan tâm. Ngoài việc sử dụng các thảo dược hỗ trợ, Triết Minh mong rằng người dân tuân thủ nghiêm túc các quy định của chính quyền và hạn chế đi lại trong vùng có dịch tễ, để dịch bệnh nhanh chóng chấm dứt và nhường chỗ cho sự bình yên.

Được biết Triết Minh là một doanh nghiệp kinh doanh các thảo dược quý hiếm uy tín được nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, sản phẩm đạt OCOP gắn 3 sao của tỉnh Quảng Nam và được Báo Người tiêu dùng bình chọn thương hiệu Việt Nam tin dùng 2019, 2020 cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Lâm Mộc

comment Bình luận

largeer