Đại hội công nghiệp ngành làm đẹp Quốc gia - National Industrial Aesthetic Summit 2023

Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia phối hợp với các đơn vị bộ ngành liên quan, tổ chức “Đại hội công nghiệp ngành làm đẹp Quốc gia - National Industrial Aesthetic Summit 2023” nhằm thúc đẩy phát triển ngành làm đẹp Việt Nam hội nhập quốc tế.
07/02/2023 15:53

Sau hơn 35 năm thực hiện đường lối đổi mới, đất nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đúng như lãnh đạo nhà nước đã khẳng định trong thư gửi Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia nhân Đại hội lần thứ nhất, “Thúc đẩy khởi nghiệp rõ ràng là một trong những thành quả quan trọng nhất của công cuộc đổi mới trên lĩnh vực kinh tế ở Việt Nam và chính từ những chủ trương, đường lối đúng đắn, Việt Nam đã nhanh chóng chuyển mình từ một đất nước đói nghèo, lạc hậu, bị chiến tranh tàn phá, để vươn lên trở thành một nước có thu nhập trung bình và hoàn thành hầu hết các mục tiêu phát triển Thiên niên kỷ của Liên hợp quốc ngay từ năm 2015”. Đó cũng chính là một trong những cơ hội lớn cho công nghiệp ngành làm đẹp Việt Nam nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chúng phát triển.

Empty

Bà Trần Trà My - Giám đốc Kamel Group

Với khát vọng đóng góp giá trị cho nền kinh tế Quốc gia, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia được ra đời với sứ mệnh là “Nơi ươm mầm và nâng tầm doanh nhân Việt", nhằm phát động, hình thành, phát triển và đồng hành cùng các doanh nghiệp và nhà khởi nghiệp trong việc nỗ lực hoàn thành con đường khởi nghiệp bài bản, chuyên nghiệp nhất”. Tiếp nối thành công của các sự kiện khởi nghiệp trong 7 năm qua của Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (2015 - 2022), Viet Nam Start Up 4.0 (Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam). Năm 2017, VietNam Startup 4.0 lần thứ nhất với chủ đề “Chuẩn bị tâm thế khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4”; năm 2019, 2022 VietNam Startup 4.0, đã thu hút hàng nghìn doanh nhân, doanh nghiệp tham dự và đã trở thành sự kiện lớn nhất trong năm dành cho doanh nhân khởi nghiệp Việt Nam.

Empty

Cùng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp ngành làm đẹp thế giới, gắn với đời sống nhân dân Việt Nam càng ngày càng cải thiện mạnh mẽ thì bức tranh về ngành làm đẹp của Việt Nam cũng đầy biến chuyển. Hàng nghìn doanh nghiệp, trung tâm đào tạo và các Spa, phòng khám, bệnh viện hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp đã mở ra và phát triển nhanh chóng. Nhiều chuyên gia ngành làm đẹp cho rằng, thập kỷ tới sẽ là “thập kỷ vàng” của ngành làm đẹp cũng như ngành thẩm mỹ và đó cũng chính là cơ hội cho khởi nghiệp công nghiệp ngành làm đẹp phát triển. Tuy nhiên, song song với những cơ hội là những thách thức khi các cơ sở làm đẹp chưa có đủ hệ thống trang thiết bị, công nghệ chưa hiện đại và đặc biệt chưa có đủ đội ngũ nhân lực về lĩnh vực thẩm mỹ có chuyên môn, được đào tạo chính quy, dẫn đến những hậu quả không đáng có. Chính vì vậy, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia phát động và sẽ tổ chức một sự kiện Đại hội công nghiệp ngành làm đẹp Quốc gia với tên tiếng Anh là National Industrial Aesthetic Summit được tổ chức vào tháng 4/2023.

Empty

Đại hội ngành Công nghiệp làm đẹp Quốc gia sẽ chia sẻ: Một là, báo cáo tổng quan về ngành làm đẹp hiện nay từ một số kinh nghiệm ở một số quốc gia và đề xuất định hướng phát triển công nghiệp làm đẹp Việt Nam. Hai là khởi nghiệp kinh doanh ngành thẩm mỹ, chuyển giao khoa học công nghệ trong ngành làm đẹp giúp phát triển Doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ, đồng thời kết nối thu hút đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực thẩm mỹ của Việt Nam. Ba là, thúc đẩy sáng tạo, khởi nghiệp phát triển: Từ Nghị quyết Trung ương Đảng VIII, chính sách của Chính phủ về hỗ trợ khởi nghiệp, phát triển kinh tế tư nhân, phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ đến thực tiễn; định hướng, giải pháp xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia.

Chia sẻ trong hội thảo sẽ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo một số Bộ, ban ngành, địa phương, các hiệp hội, doanh nghiệp, các chuyên gia, các nhà khởi nghiệp ngành thẩm mỹ. Dự kiến sẽ có khoảng 2000 đại biểu từ các viện, trường, các tổ chức trong nước và nước ngoài, hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia, nhà quản lý trong lĩnh vực công nghiệp làm đẹp và chăm sóc sắc khỏe, chuyển đổi số và có hàng chục nghìn lượt doanh nhân, doanh nghiệp sẽ tham gia kết nối, hợp tác kinh doanh. Thêm vào đó chương trình được sự quan tâm bảo trợ truyền thông bởi các cơ quan báo chí trung ương và Hà Nội.

Empty

Với toàn bộ ngành công nghiệp làm đẹp, hãy khám phá và trải nghiệm hơn 2.000 thương hiệu và sản phẩm hàng đầu, nền giáo dục đẳng cấp thế giới, những cuộc trình diễn và cuộc thi trực tiếp trong một ngày cùng các hoạt động hấp dẫn như: Tiếp cận và tìm hiểu thị trường Việt Nam và quốc tế thông qua việc tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới tại đại hội được tổ chức cấp quốc gia. Tiếp tục duy trì và gia tăng mức độ nhận diện, uy tín thương hiệu tới người mua trong và ngoài nước không chỉ tại đại hội, mà còn trên trên cộng đồng ngành làm đẹp. Tiếp cận khách mua hàng doanh nghiệp thông qua chương trình Kết nối giao thương tìm nguồn hàng. Các nhà phân phối, nhà nhập khẩu, thẩm mỹ viện, nhà bán lẻ, doanh nghiệp thương mại điện tử và các nhà đầu tư tiềm năng sẽ được tham khảo trước hồ sơ doanh nghiệp trưng bày và lên lịch hẹn. Cập nhật kiến thức, thông tin thị trường và xu hướng ngành làm đẹp bằng cách tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu - Hội thảo chuyên đề, demo trực tiếp sản phẩm, livestream sản phẩm nổi bật với các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế.

Empty

Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của Đại hội với các sự kiện cùng nội dung khác. Chương trình lấy hiệu quả của đơn vị triển lãm làm mục tiêu của mình. Các ngành như: Mỹ phẩmnước hoasản phẩm chăm sóc tóc và da đầusản phẩm chăm sóc dasản phẩm chăm sóc và phụ kiện làm móngsản phẩm và dịch vụ chăm sóc nha khoashực phẩm chức năng làm đẹpsản phẩm chăm sóc sức khỏe và spanguyên liệu thôphẫu thuật thẩm mỹsản phầm và thiết bị làm đẹp y tếthiết bị thẩm mỹ viện, OEM/ODM, tem nhãn riêngphun, xăm, điêu khắc thẩm mỹ và nối mi và đào tạo và giáo dục chuyên ngành làm đẹp…

Empty

Đại hội có sự góp mặt của lãnh đạo nhà nước, địa phương, các tổ chức Quốc tế, các tập đoàn trong nước và quốc tế, đồng thời rất nhiều các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương. Đại hội với quy mô có quy mô hơn 2.000 khách tham quan, 200 gian hàng, đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, chăm sóc da, xăm thẩm mỹ… Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thẩm mỹ làm đẹp từ những tập đoàn lớn của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Đại hội cũng thu hút được sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu cung cấp giải pháp đóng gói, bao bì, ghi nhãn và nguyên liệu cung ứng cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm thiên nhiên; các đơn vị sản xuất, cũng cấp các mặt hàng tiêu dùng khác.

Ban tổ chức có sự hiện diện của các lãnh đạo ngành y tế

Cảm ơn các lãnh đạo đơn vị ASEAN 

Cảm ơn chia sẽ định huớng marketing của Thầy Trần Toản 

Cảm ơn Bác Jang HyoKwan đại diện Chủ tịch Hiệp hội ngành làm đẹp Hàn Quốc

Mama Hạnh Dương - Chủ tịch Hội Doanh nhân Đà Lạt

Thiếu tướng TS. Đỗ Thế Lộc - Viện trưởng Viện Các bài thuôc dân tộc Việt Nam

Cảm ơn đơn vị truỳên thông, báo Tiền Phong đã cùng chung tay hợp tác cung sự kiện trên một chiếc thuyền đầy năng lượng cho dự án quốc tế...

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer