Dược An Thịnh Đường vững tâm sáng vươn tầm cao mới

Ngày 10/8/2022, Bà Đặng Thị Huyền vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022” do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tổ chức, tại Nhà Hát Âu Cơ thành phố Hà Nội. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC6- Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.
31/01/2023 19:49

Giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế 2022 vinh danh những lãnh đạo dẫn dắt doanh nghiệp phát triển vượt bậc, đạt được những thành tựu, đóng góp nổi trội vào nền kinh tế nước nhà và là những doanh nhân tiêu biểu đại diện cho lực lượng doanh nhân Việt Nam. Vinh danh những sản phẩm tốt, thương hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Empty

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022

Doanh nhân Đặng Thị Huyền – Giám Đốc Công ty TNHH Thảo dược An Thịnh Đường, là một nhà lãnh đạo trẻ ưu tú đầy nhiệt huyết và tài năng, luôn mang đến những giá trị tích cực cho xã hội. Chị đã sáng lập và điều hành Công ty TNHH Thảo dược An Thịnh Đường Asean chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như mỹ phẩm, trang thiết bị y tế, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đến nay công ty đã áp dụng thành công GMP vào dây chuyền sản xuất cho ra những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và đặc biệt thân thiện sức khỏe người tiêu dùng.

Empty
Empty
Empty

Chị Đặng Thị Huyền – Giám Đốc Công ty TNHH Thảo dược An Thịnh Đường nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”

Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến và nguồn nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín tại nhiều vùng dược liệu quý hiếm như Ba Vì, Nghệ An, và đặc biệt là sự phối hợp nghiên cứu của các chuyên gia đến từ Nhật Bản… An Thịnh Đường đã tạo ra các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu nâng cao sức khỏe, chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng. Với các dòng sản phẩm như:  Shiny Cream, Melasma serum, Renewal Serum, Sun Cream, Kem Mộc An, Xoa bóp An Thịnh Đường, Dung dịch vệ sinh Thảo mộc Hoa Plus, Răng miệng An Thịnh Đường, Rock men, Rock Men Vip, Dầu gội Hương Của mẹ, Cao Đại tràng An, Thảo mộc linh Plus X2, Nội tiết Thảo Mộc Hương,  đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu nâng cao sức khỏe, toàn diện cho khách hàng.

Sản phẩm của An Thịnh Đường không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà bao bì mẫu mã rất thu hút, thể hiện tính thống nhất, mỗi sản phẩm đều được đóng gói, dán tem chống giả cẩn thận dưới logo của công ty. Hiển thị rõ thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, địa chỉ sản xuất... mang đến sự an tâm và dễ dàng tìm kiếm cho khách hàng, Công ty An Thịnh Đường cam kết với khách hàng các sản phẩm được sản xuất đều đảm bảo quy định của pháp luật Viêt Nam, không có hàng giả hàng nhái trong hệ thống bán hàng của công ty.

Empty
Empty

Bộ sản phẩm của An Thịnh Đường

Với triết lý kinh doanh “uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp” nên các sản phẩm của công ty luôn được lòng khách hàng. Nữ doanh nhân cảm thấy tự hào khi đang sở hữu một lượng khách hàng lớn vô cùng thân thiết, đồng thời ngày càng mở rộng nhiều hơn lượng khách ở các vùng miền trong khắp cả nước. Có lẽ, món quà quý báu và ấm áp nhất hàng mà Chị cảm nhận được hiện tại không phải là giá trị đồng tiền mà chính là lòng tin của đối tác, khách hàng, các đại lý và nhà phân phối dành cho Công ty TNHH Thảo dược An Thịnh Đường. Không dừng lại đó mà bản thân Chị luôn phải cố gắng học hỏi, cố gắng không ngừng để dẫn dắt phát triển công ty cung cấp những sản phẩm thật chất lượng cho người tiêu dùng.

Empty

Doanh nhân Đặng Thị Huyền – Giám Đốc Công ty TNHH Thảo dược An Thịnh Đường ký kết văn kiện hợp tác với đối tác Nhật Bản

Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022” là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chị đồng thời là sự khích lệ, động viên Chị tiếp tục cố gắng, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế đất nước. Với phong cách lãnh đạo chú trọng tính hiệu quả và dứt khoát trong công việc, Giám đốc Đặng Thị Huyền luôn có những chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn. Đồng thời Chị cũng là lãnh đạo có tầm nhìn rộng mở, quyết tâm dẫn dắt Dược An Thịnh Đường hoàn thành tầm nhìn giai đoạn 2023-2030 là: “Trở thành Công ty Dược Vật Tư Y Tế hàng đầu Việt Nam về sản phẩm như mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe”.

Empty

Hàng triệu khách hàng đã dùng sản phẩm của công ty An Thịnh Đường và cho kết quả tuyệt vời

Suốt chặng đường dài lãnh đạo và cống hiến hết mình bằng sự tâm huyết, Doanh nhân Đặng Thị Huyền hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục thành công trong công việc, đưa Công ty TNHH Thảo Dược An Thịnh Đường ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa, đóng góp nhiều giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Hải Yến

comment Bình luận

largeer