Đắk Nông: Đề nghị Phòng khám nha khoa Hùng Vương dừng hoạt động

UBND xã Nâm N’ Jang, huyện Đắk Song (Đắk Nông) đề nghị Phòng khám nha khoa Hùng Vương dừng hoạt động cho tới đến khi cung cấp đầy đủ giấy tờ theo quy định.
29/06/2023 16:28

UBND xã Nâm N’ Jang, huyện Đắk Song (Đắk Nông) đề nghị Phòng khám nha khoa Hùng Vương dừng hoạt động cho tới đến khi cung cấp đầy đủ giấy tờ theo quy định. Phòng khám nha khoa Hùng Vương có địa chỉ tại chợ xã Nâm N’Jang, huyện Đắk Song. Theo UBND xã Nâm N’Jang, kết quả kiểm tra ngày 6/6/2023 tại Cơ sở nha khoa Hùng Vương không có mặt chủ cơ sở và người quản lý, chỉ có người giúp việc, nên không cung cấp cho Đoàn kiểm tra những giấy tờ và thông tin trong nội dung kiểm tra. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản.

DN

Cùng ngày, UBND xã Nâm N’Jang đã ban hành giấy mời, mời chủ đại diện lên phòng tiếp công dân xã để làm việc theo nội dung trong giấy mời. Ngày 12/6/2023, bà Nguyễn Thị Phương đại diện cơ sở lên làm việc với UBND xã, nhưng chưa cung cấp được giấy tờ. Vì vậy, chưa đủ cơ sở để hoạt động.

Theo tìm hiểu của PV, tại biên bản làm việc của UBND xã Nâm N’Jang với bà Nguyễn Thị Phương đại diện cơ sở nha khoa Hùng Vương vào ngày 12/6/2023, có ý kiến bà Phương: “ Các thủ tục giấy tờ chưa hoàn thiện, thuộc sự quản lý của huyện, là người đại diện nhưng không nắm rõ thông tin về cơ sở; Cơ sở khai trương từ ngày 14/4/2023, hoạt động bình thường và tiếp bệnh nhận thường xuyên”. Như vậy, hành vi của Phòng khám nha khoa Hùng Vương có đúng quy định hay không ? Trách nhiệm của ngành Y tế Đắk Nông đến đâu? Đề nghị Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cần phải kiểm tra, làm rõ.

Trọng Quyên

comment Bình luận

largeer