Điều chỉnh, bổ sung thành viên của Hội đồng điều phối vùng đồng bằng Sông Hồng, vùng Đông Nam Bộ và vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Quyết định 855/QĐ-TTg điều chỉnh, bổ sung thành viên của Hội đồng điều phối vùng đồng bằng Sông Hồng, vùng Đông Nam Bộ và vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ.
20/07/2023 09:43

Cụ thể, bổ sung thành viên Phó Chủ tịch Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ và vùng Đồng bằng Sông Hồng đối với Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bổ sung Ủy viên Hội đồng điều phối vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ đối với Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

quy hoach

(Ảnh: Báo Quân đội nhân dân)

Không quy định Ủy viên Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ và vùng Đồng bằng Sông Hồng đối với Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Chủ tịch Hội đồng điều phối vùng ban hành bổ sung nhiệm vụ, quyền hạn của Phó Chủ tịch và Ủy viên Hội đồng điều phối vùng đối với Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông trong Quy chế hoạt động của Hội đồng vùng đồng bằng Sông Hồng, vùng Đông Nam Bộ và vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan, địa phương liên quan, tổng hợp, báo cáo Chủ tịch Hội đồng điều phối Vùng phê duyệt danh sách các Phó Chủ tịch, Ủy viên của Hội đồng điều phối vùng đối với Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông.

Thu Hằng

comment Bình luận

largeer