Doanh nghiệp chuyển đổi phương thức kinh doanh ứng phó với khó khăn để phát triển bền vững trong đại dịch COVID-19

Phải nói rằng dịch bệnh COVID-19 là "cơn bão đen" đã và đang gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế đất nước nói chung cũng như tác động lên mọi mặt của đời sống xã hội. Đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm chức năng.
30/10/2021 20:24

Với những khó khăn do dịch bệnh COVID-19 đang hiện hữu cho các doanh nghiệp trong nước và cả thế giới. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực thực phẩm theo hình thức truyền thống càng khó khăn hơn, đó là việc đi lại, giao dịch... đây là các mặt hạn chế gây áp lực không hề nhỏ đối với những doanh nghiệp này. Thế nhưng sức người luôn tạo nên được thành công, đó là việc nhiều doanh nghiệp chuyển đổi hướng kinh doanh từ offline sang hình thức online. Đây cũng là hướng đi không phải mới mẻ, nhưng nó đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp vẫn hành tốt và vẫn có cơ hội vượt qua và phát triển tốt trong "cơn bão đen".

Với các máy móc nghiên cứu, sản xuất độc quyền, OIC NEW tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất điều chế thành công hạt nano có kích thước nhỏ nhất trên thị trường hiện nay (20-30nm), với phụ liệu đạt chuẩn dược điển quốc tế USP&EP - cùng các bí quyết về công thức, các sản phẩm Nano hấp thu hoàn hảo vào tế bào, sinh khả dụng gấp hàng trăm lần so với các sản phẩm thông thường, vừa đạt hiệu quả cao lại vừa an toàn tối đa. 

Tất cả các sản phẩm Nano từ dược liệu thiên nhiên của OIC NEW đều được cấp Bằng độc quyền sáng chế duy nhất bởi Cục sở hữu trí tuệ về Quy trình điều chế – minh chứng rõ nét về tiềm lực nghiên cứu phát triển và chất lượng đầu ra cho các sản phẩm.

hai minh

Ông Lưu Hải Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải

Trao đổi với báo chí, ông Lưu Hải Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải cho biết: "Đối với chúng tôi, trong thời gian tới, hướng đi của Công ty sẽ là tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano từ dược liệu thiên nhiên để hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh mãn tính và ác tính tại Việt Nam. Cụ thể như trong 11 năm vừa qua, OIC (Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải) đã nghiên cứu và đăng ký 26 sáng chế về công nghệ Nano, trong đó đã đưa ra thị trường 18 sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano được công đồng trong và ngoài nước đánh giá rất cao. 

Sản phẩm Nano Curcumin OIC dạng dung dịch hiện đang được các bệnh viện từ Trung ương đến địa phương, các nhà thuốc toàn quốc tư vấn cho những bệnh nhân bị bệnh dạ dày, đại tràng với tỷ lệ đáp ứng đến 90%; sản phẩm Nano Rutin OIC hỗ trợ điều trị bệnh trĩ - một trong những bệnh phổ biến của người Việt Nam, đồng thời có thể giúp khắc phục giãn tĩnh mạch cho những phụ nữ trên 50 tuổi tại Việt Nam; Công ty chúng tôi đang có nhiều sản phẩm khác đang được OIC tiếp tục nghiên cứu và đưa vào thử nghiệm".

TVT_3525

Các sản phẩm đa dạng của OIC tiếp cận được nhiều khách hàng trong mùa dịch COVID-19

Sự đa dạng hoá trong sản phẩm giúp OIC tiếp cận được nhiều khách hàng, tạo nên chuỗi giá trị Nano y sinh - điều mà ít các doanh nghiệp y dược có thể làm được. Thực phẩm chức năng thông minh được nghiên cứu bởi khoa học tiên tiến giúp cân bằng, trẻ hóa, phục hồi và chuyển hóa cuộc sống.

Không chỉ được nhắc tới với vai trò là nhà sáng chế, nắm chắc công nghệ Nano tại Việt Nam, ông Minh còn gây ấn tượng với nhiều người thông qua Chương trình Shank Tank Việt Nam. Bằng tâm huyết 11 năm nghiên cứu và công nghệ đột phá, OIC đã tạo ra một danh mục sản phẩm cao cấp: Tinh chất thiên nhiên nhập khẩu, 100% lành tính, dễ dàng hấp thu vào cơ thể. Các sản phẩm của OIC đã đạt chứng chỉ FDA của Mỹ 0 tác dụng phụ, và được chứng minh bằng sự tin tưởng của 100% người đã sử dụng.

Theo tìm hiểu, ngoài hình thức kinh doanh truyền thống, OIC cũng từng bước chuyển đổi và thích ứng với loại hình kinh doanh online, tư vấn và vận dụng các phương pháp công nghệ thương mại điện tử để đưa đến sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh nhất và thuận tiện nhất....

Đó cũng là bước đi chuyển mình trong vô vàn khó khăn của đại dịch COVID-19 gây ra, nhưng OIC vẫn từng bước phát triển tốt trong lúc dịch bệnh hoành hành.

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Minh An

comment Bình luận

largeer