Đội tuyển U23 Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ do có nhiều thành viên mắc COVID-19

U23 Việt Nam sẽ có sự bổ sung lực lượng cần thiết từ quê nhà sau khi ghi nhận nhiều thành viên mắc COVID-19.
21/02/2022 07:11
85

U23 Việt Nam bổ sung lực lượng từ quê nhà

Theo kế hoạch mới nhất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), các cầu thủ Phan Tuấn Tài (Viettel), Đinh Quý (Quảng Nam), Vũ Đình Hai (Phù Đổng), Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thành Nhân và Trần Bảo Toàn (Hoàng Anh Gia Lai) sẽ sang Campuchia để hội quân cùng U23 Việt Nam.

Đây là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh U23 Việt Nam đang "khủng hoảng" lực lượng khi ghi nhận 12 thành viên dương tính COVID-19 (tính đến tối ngày 20/2).

84

U23 Việt Nam ghi nhận nhiều ca mắc COVID-19

Vì vậy, U23 Việt Nam cần chuẩn bị phương án bổ sung để có thể tiếp tục thi đấu. Ban tổ chức cho phép các đội dự giải có thể thay thế tối đa 10 cầu thủ mắc COVID-19. Cầu thủ thay thế nằm trong danh sách đăng ký sơ bộ 35 người hoặc cầu thủ khác miễn đúng tiêu chuẩn theo yêu cầu.

Những cầu thủ thay thế phải được báo cáo với ban tổ chức ít nhất 12 giờ trước khi trận đấu bắt đầu. Các đội tuyển có thể thay thế cầu thủ bị nhiễm bệnh bất cứ thời điểm nào trong trong thời gian tham dự giải đấu.

Dự kiến, 6 cầu thủ được gọi bổ sung sẽ di chuyển sang Campuchia vào sáng 22/2 để kịp hội quân cùng U23 Việt Nam. Chiều cùng ngày, thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam sẽ có trận quyết định cho chiếc vé vào bán kết duy nhất của bảng C trước đối thủ U23 Thái Lan.

Theo Lao Động

comment Bình luận

largeer