Đông Á Group với tầm nhìn chiến lược, vượt đại dịch COVID-19 thành công
Ngày càng lớn mạnh
Hiện nay, trụ sở công ty tại Hà Nội rộng hơn 5.000 m2 tại Cụm Công nghiệp Từ Liêm, bao gồm tòa nhà văn phòng 6 tầng (diện tích mặt bằng hơn 500m2) với những tiện nghi hiện đại, 03 kho hàng tiêu chuẩn GSP (tổng diện tích 3.010m2, sức chứa 2.890 pallet), 1 nhà ăn tập thể cho cán bộ - nhân viên công ty, 1 phòng tập thể thao cùng một khuôn viên rộng rãi, thuận lợi cho việc ra vào của các phương tiện cơ giới.
Năm 2016, nhằm cung ứng sản phẩm Tỏi đen chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước, sau khi làm chủ công nghệ sản xuất Tỏi đen được chuyển giao công nghệ độc quyền chính thức từ Nhật Bản, Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á đã đầu tư xây dựng Nhà máy Tỏi Kim cương Đông Á – Nhà máy Tỏi đen hàng đầu châu Á, đặt tại Quế Võ Bắc Ninh, với diện tích trên 1.5ha, đạt công suất 600 tấn/năm.
Tháng 08/2020, nhà máy sản xuất Tỏi Kim Cương Đông Á vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là nhà máy sản xuất Tỏi đen lớn nhất Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản.
Ngoài ra, công ty còn sở hữu một kho GSP tại Tp Hồ Chí Minh (diện tích 1.500 m2, sức chứa 1.404 pallet); kho GSP tại KCN Hòa Khánh - Đà Nẵng (diện tích 3516m2, sức chứa 3900 pallets) , sẵn sàng cho việc xây dựng một trung tâm phân phối lớn. Cùng với đó, sau gần 25 năm gây dựng và phát triển, Dược phẩm Đông Á tập hợp được đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm và năng lực. Số lượng nhân sự của công ty là 600; trong đó, trình độ cao đẳng, đại học và trên đại học chiếm 85%; Tiếp thị & bán hàng: 250; OTC: 124 (12 DSM, 2 RSM); Bán lẻ trực tiếp: 17 (telesales, thương mại điện tử, bán hàng online); Tour du lịch và tham quan nhà máy: 10 (01 quản lý); (theo số liệu năm 2020). Ngoài ra, Dược phẩm Đông Á còn có mạng lưới quan hệ mật thiết với các Hội chuyên môn (Hội thần kinh, Hội đông y, Hội da liễu), có mối quan hệ với hơn 5.700 bác sỹ, các giáo sư đầu ngành và các bệnh viện hàng đầu Việt Nam; có mối quan hệ với các đối tác truyền thông (công ty quảng cáo Đất Việt, công ty TV Plus (Goldsun Group), Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh, Đài tiếng nói Việt Nam, các báo, tạp chí chuyên ngành); có mối quan hệ với các định chế tài chính lớn (MB, HSBC, Vietinbank,...).

Phát triển hệ thống phân phối
Dịch bệnh COVID-19 đến là điều không ai mong muốn, nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong đó cũng có Đông Á Group, nhưng bằng nhiều cách, Tập đoàn Dược này vẫn ngày càng phát triển và có hướng đi mới để vượt dịch thành công.
Dược phẩm Đông Á đặt trụ sở tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh; hệ thống phân phối đạt tiêu chuẩn GDP, bao phủ hết 64/64 tỉnh, thành phố; đội ngũ sales hơn 200 quản lý và nhân viên.
Kênh OTC: hơn 70 nhà phân phối trên cả nước, hơn 400 khách hàng bán buôn tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, gần 20.000 nhà thuốc bán lẻ.
Kênh ETC: hơn 600 bệnh viện nhà nước và tư nhân trên cả nước.
Ngoài ra, Dược phẩm Đông Á cũng phát triển hệ thống điểm bán FMCG, key account, nhằm phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc da, trị gầu,....
Đội ngũ giao hàng hơn 70 nhân viên, giao hàng liên tục tới tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Tỷ lệ giao hàng thành công đạt 97%, giao hàng tới địa điểm quy định từ 1 đến 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu.
Vượt dịch bằng chất lượng dịch vụ
Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.
Cầu thị, gần gũi và trung thực; đem lại giá trị cho khách hàng, cho người tiêu dùng, cho đối tác và cho toàn xã hội.
Luôn quan tâm việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng phúc lợi cho nhân viên.
Trải qua gần 25 năm hoạt động, Tập Đoàn Đông Á đã luôn nỗ lực vì sứ mệnh phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ ưu việt nhất. Chính vì vậy, tự hào hợp tác phát triển cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước: DKSH, Zullig Pharma, Mega We care, OPV, K - Max, Tasly,...
* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"
Hoàng Quyên

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm -
So sánh cấy chỉ Nano GV se khít vùng kín với Laser và tiểu phẫu cắt may
Se khít vùng kín, trẻ hóa cô bé ngày càng trở nên thông dụng nhờ công nghệ hiện đại, thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài mà không tốn nhiều chi phí. Lựa chọn phương pháp nào tối ưu mang lại hiệu quả bền vững và hạn chế xâm lấn là điều chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.May 15 at 2:01 pm