Đông Á Group với tầm nhìn chiến lược, vượt đại dịch COVID-19 thành công
Ngày càng lớn mạnh
Hiện nay, trụ sở công ty tại Hà Nội rộng hơn 5.000 m2 tại Cụm Công nghiệp Từ Liêm, bao gồm tòa nhà văn phòng 6 tầng (diện tích mặt bằng hơn 500m2) với những tiện nghi hiện đại, 03 kho hàng tiêu chuẩn GSP (tổng diện tích 3.010m2, sức chứa 2.890 pallet), 1 nhà ăn tập thể cho cán bộ - nhân viên công ty, 1 phòng tập thể thao cùng một khuôn viên rộng rãi, thuận lợi cho việc ra vào của các phương tiện cơ giới.
Năm 2016, nhằm cung ứng sản phẩm Tỏi đen chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước, sau khi làm chủ công nghệ sản xuất Tỏi đen được chuyển giao công nghệ độc quyền chính thức từ Nhật Bản, Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á đã đầu tư xây dựng Nhà máy Tỏi Kim cương Đông Á – Nhà máy Tỏi đen hàng đầu châu Á, đặt tại Quế Võ Bắc Ninh, với diện tích trên 1.5ha, đạt công suất 600 tấn/năm.
Tháng 08/2020, nhà máy sản xuất Tỏi Kim Cương Đông Á vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là nhà máy sản xuất Tỏi đen lớn nhất Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản.
Ngoài ra, công ty còn sở hữu một kho GSP tại Tp Hồ Chí Minh (diện tích 1.500 m2, sức chứa 1.404 pallet); kho GSP tại KCN Hòa Khánh - Đà Nẵng (diện tích 3516m2, sức chứa 3900 pallets) , sẵn sàng cho việc xây dựng một trung tâm phân phối lớn. Cùng với đó, sau gần 25 năm gây dựng và phát triển, Dược phẩm Đông Á tập hợp được đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm và năng lực. Số lượng nhân sự của công ty là 600; trong đó, trình độ cao đẳng, đại học và trên đại học chiếm 85%; Tiếp thị & bán hàng: 250; OTC: 124 (12 DSM, 2 RSM); Bán lẻ trực tiếp: 17 (telesales, thương mại điện tử, bán hàng online); Tour du lịch và tham quan nhà máy: 10 (01 quản lý); (theo số liệu năm 2020). Ngoài ra, Dược phẩm Đông Á còn có mạng lưới quan hệ mật thiết với các Hội chuyên môn (Hội thần kinh, Hội đông y, Hội da liễu), có mối quan hệ với hơn 5.700 bác sỹ, các giáo sư đầu ngành và các bệnh viện hàng đầu Việt Nam; có mối quan hệ với các đối tác truyền thông (công ty quảng cáo Đất Việt, công ty TV Plus (Goldsun Group), Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh, Đài tiếng nói Việt Nam, các báo, tạp chí chuyên ngành); có mối quan hệ với các định chế tài chính lớn (MB, HSBC, Vietinbank,...).

Phát triển hệ thống phân phối
Dịch bệnh COVID-19 đến là điều không ai mong muốn, nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong đó cũng có Đông Á Group, nhưng bằng nhiều cách, Tập đoàn Dược này vẫn ngày càng phát triển và có hướng đi mới để vượt dịch thành công.
Dược phẩm Đông Á đặt trụ sở tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh; hệ thống phân phối đạt tiêu chuẩn GDP, bao phủ hết 64/64 tỉnh, thành phố; đội ngũ sales hơn 200 quản lý và nhân viên.
Kênh OTC: hơn 70 nhà phân phối trên cả nước, hơn 400 khách hàng bán buôn tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, gần 20.000 nhà thuốc bán lẻ.
Kênh ETC: hơn 600 bệnh viện nhà nước và tư nhân trên cả nước.
Ngoài ra, Dược phẩm Đông Á cũng phát triển hệ thống điểm bán FMCG, key account, nhằm phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc da, trị gầu,....
Đội ngũ giao hàng hơn 70 nhân viên, giao hàng liên tục tới tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Tỷ lệ giao hàng thành công đạt 97%, giao hàng tới địa điểm quy định từ 1 đến 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu.
Vượt dịch bằng chất lượng dịch vụ
Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.
Cầu thị, gần gũi và trung thực; đem lại giá trị cho khách hàng, cho người tiêu dùng, cho đối tác và cho toàn xã hội.
Luôn quan tâm việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng phúc lợi cho nhân viên.
Trải qua gần 25 năm hoạt động, Tập Đoàn Đông Á đã luôn nỗ lực vì sứ mệnh phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ ưu việt nhất. Chính vì vậy, tự hào hợp tác phát triển cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước: DKSH, Zullig Pharma, Mega We care, OPV, K - Max, Tasly,...
* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"
Hoàng Quyên

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Xác thực truy xuất nguồn gốc - 'thuốc đặc trị' chống hàng giả
Khi nền kinh tế số đang trở thành một trong những trụ cột phát triển của đất nước, thì yêu cầu về tính xác thực, minh bạch và khả năng truy xuất nguồn gốc của hàng hóa không chỉ phục vụ công tác quản lý nhà nước mà còn là điều kiện tiên quyết để nâng cao niềm tin thị trường trong nước và hội nhập quốc tế.July 9 at 8:25 am -
Công tác đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP được chia thành 02 cấp
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 1489/QĐ-TTg ngày 6/7/2025 sửa đổi, bổ sung một số nội dung Quyết định số 148/QĐ-TTg về việc phê duyệt Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).July 7 at 7:32 am -
Lấy lại nụ cười tự tin với dịch vụ bọc răng sứ tại TCI
Hàng nghìn khách hàng đã tìm lại nụ cười tự tin nhờ dịch vụ bọc răng sứ tại Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Thu Cúc TCI.July 3 at 12:01 pm -
Đau họng, ợ hơi, tức ngực: Người đàn ông ngỡ ngàng phát hiện ung thư đại tràng sớm qua nội soi
Người đàn ông 37 tuổi khỏe mạnh bàng hoàng phát hiện có tổn thương nguy cơ ung thư nhờ công nghệ nội soi hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc. Câu chuyện của anh là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều người trẻ còn đang chủ quan, thờ ơ với sức khỏe tiêu hóa.July 2 at 10:13 am