Đông Á Thanh Hóa có đội hình mạnh, đấu Topenland Bình Định

Vào lúc 18h, ngày 20/8/2022, Đông Á Thanh Hóa sẽ đối đầu Topenland Bình Định ở 13 - vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi Night Wolf V.League 1 - 2022. Đây là trận đấu có sự trở lại của rất nhiều trụ cột của đội bóng xứ Thanh. “Cuộc chạm trán” này rất đáng chờ đợi khi Topenland Bình Định quyết tâm đòi lại món nợ, thua Đông Á Thanh Hoá trên chính sân nhà của mình mùa trước.
20/08/2022 07:50

Danh sách cầu thủ Đông Á Thanh Hoá chuẩn bị cho giai đoạn lượt về với một loạt gương mặt mới cả nội lẫn ngoại, gồm: trung vệ Gustavo Santos, tiền đạo tân binh Gustavo Balotelli và tiền vệ A Mít.

ab1

Mùa giải năm ngoái, đoàn quân của HLV Petrovic (áo vàng) đã đánh bại Topenland Bình Định ngay trên sân đối phương

Sự trở lại kịp thời của trung vệ Nguyễn Minh Tùng rất quan trọng với đội bóng xứ Thanh. Cầu thủ mang băng đội trưởng này sẽ kết hợp với Gustavo Santos tạo thành cặp trung vệ vững chắc cho hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa. Trung vệ người Brazil đã chơi khá hiệu quả, nổi bật, giúp đội bóng xứ Thanh giữ sạch lưới trong 3 trận đấu gần đây. Gustavo Santos không chỉ làm tốt khâu chống bóng bổng mà còn kèm người, cản phá khá khôn ngoan và hiệu quả.

Ở tuyến giữa, Paulo Pinto, Lê Quốc Phương và Lê Phạm Thành Long là điểm tựa cho hàng công của Đông Á Thanh Hóa. Bên cạnh đó, trong những trận đấu gần đây, hậu vệ Đàm Tiến Dũng đã có những pha dâng cao tấn công khá hiệu quả và đóng góp nhiều cho lối chơi của đội.

Nhân tố mới Gustavo Balotelli và A Mít được kỳ vọng sẽ đem lại sự tươi mới, đột biến cho các pha tấn công của đội bóng xứ Thanh. Gustavo Balotelli đã có 3 bàn thắng cho đội bóng cũ Sài Gòn FC ở giai đoạn lượt đi và được kỳ vọng sẽ gánh vác nhiệm vụ ghi bàn cho Đông Á Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, các gương mặt cầu thủ trẻ như Đoàn Ngọc Hà, Nguyễn Trọng Hùng sẽ giúp đội có thêm những giải pháp chiến thuật.

Trên băng ghế chỉ đạo của Đông Á Thanh Hóa, HLV Petrovic do bị kỷ luật sẽ không trực tiếp chỉ đạo các học trò. Tuy nhiên, Đông Á Thanh Hoá đã chuẩn bị kỹ lưỡng ở trận đấu này, và với mục tiêu dành ít nhất 1 điểm trên sân khách.

ab2

Quốc Phương (bên phải ảnh) được kỳ vọng khi chính cầu thủ này đã ghi bàn thắng vào lưới của Topenland Bình Định mùa trước

Trong khi đó, Topenland Bình Định vẫn khẳng định tham vọng vô địch ở mùa giải năm nay khi nhộn nhịp đầu tư, bổ sung, mua sắm cầu thủ từ đầu mùa giải. Đội bóng đất võ mới có bản hợp đồng “khủng” với thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuyển thủ quốc gia này đã sẵn sàng ra sân để tiếp đón Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu sắp tới.

Với lực lượng hiện có, Topenland Bình Đình được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà. HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Chúng tôi có lợi thế sân nhà, tuy vậy toàn đội không hề chủ quan, mà dành sự tập trung cao nhất để chuẩn bị cho trận đấu. Đông Á Thanh Hóa chơi ngày càng ổn định, chắc chắn và khó đánh bại hơn. Họ cũng có những sự bổ sung lực lượng đáng kể. Đây là trận đấu sẽ không dễ dàng với Topenland Bình Định, cho dù mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm”.

Cuộc đối đầu giữa Topenland Bình Định và Đông Á Thanh Hóa sẽ là trận đấu đáng chú ý bởi sự tái xuất của thủ môn Đặng Văn Lâm và màn trình diễn của đội bóng xứ Thanh ra sao khi thiếu vắng HLV Petrovic trên băng ghế chỉ đạo.

Hạo Minh

comment Bình luận

largeer