Đồng Nai: Cháy đống rác lan vào một công ty tại phường An Hòa

Chiều ngày 18/3, tại phường An Hòa (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) xảy ra cháy tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ kỹ thuật T.G.N.L. (chuyên sản xuất, lắp ráp cáp điện, cáp viễn thông).
19/03/2024 11:33

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 18/3, nhân viên Công ty TNHH Thương mại dịch vụ kỹ thuật T.G.N.L. phát hiện khói và lửa bốc lên từ nhà xưởng thì liền kéo vòi nước chữa cháy nhưng không kịp.

Nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh cùng Công an thành phố Biên Hòa đã xuất xe chữa cháy và hơn 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

dongnai

(Ảnh: Báo Đồng Nai)

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã triển khai đội hình phun nước làm mát, ngăn cháy lan. Do xung quanh công ty là bức tường ngăn với khu dân cư nên ngọn lửa nhanh chóng được cô lập và khống chế vào khoảng 17 giờ cùng ngày. Diện tích đám cháy ước tính khoảng 350m2.

Hiện lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp tiếp tục phun nước để sớm dập tắt ngọn lửa. Bước đầu xác định không có thiệt hại về người trong sự cố nhưng ngọn lửa đã làm hư hỏng nhiều phần của các nhà kho cũng như hàng hóa, vật liệu bên trong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do ngọn lửa từ đống rác, cỏ khô tại bãi đất trống gần đó lan vào nhà xưởng gây cháy.

Theo Báo Đồng Nai

comment Bình luận

largeer