Đồng Nai: Xảy ra cháy lớn tại một cửa hàng bán đồ trẻ em ở phường Trảng Dài, TP Biên Hòa

Tối ngày 13/12, một cửa hàng chuyên bán đồ cho trẻ em trên đường Trần Văn Xã (KP.5, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã bốc cháy dữ dội.
14/12/2023 07:42

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 13/12, người dân khu vực ngã tư Nguyễn Khuyến (P. Trảng Dài) phát hiện khói và lửa bốc lên từ một cửa hàng chuyên bán đồ cho trẻ em nằm trên đường Trần Văn Xã. Do bên trong chứa nhiều loại hàng hóa bằng vải và sợi bông nên ngọn lửa lan nhanh, bốc cao và tỏa nhiệt lượng lớn. Kéo theo đó, nhiều hộp sữa bên trong phát ra tiếng nổ lớn.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp dập tắt vụ cháy. Ảnh: Báo Đồng Nai

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp dập tắt vụ cháy. Ảnh: Báo Đồng Nai

Nhận tin báo cháy, Công an TP. Biên Hòa cùng Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh đã xuất 3 xe chữa cháy và hơn 10 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 19 giờ 40 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

Theo một số người dân chứng kiến, ngọn lửa xuất phát từ bên trong cửa hàng và cháy lan ra bên ngoài, bén lên bảng hiệu rồi bùng phát lớn. Khi sự cố xảy ra, các cửa hàng kế bên đã tự di dời tài sản ra ngoài. Tuy nhiên, do ngọn lửa lớn nên đã làm hư hỏng bảng hiệu, hàng hóa của các cửa hàng lân cận.

Hiện lực lượng chức năng đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Báo Đồng Nai

comment Bình luận

largeer