Động thái gây chú ý của Son Ye Jin khi nói tới chuyện kết hôn cùng Hyun Bin

Son Ye Jin đã có động thái gây chú ý, khiến fan hâm mộ không ngừng hy vọng và thích thú khi nói tới việc kết hôn cùng Hyun Bin.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
01/03/2021 09:20
Hành động của Son Ye Jin

Hành động của Son Ye Jin

Mới đây, trên một diễn đàn mạng đã đăng tải bài viết liên quan đến động thái gần đây của nữ diễn viên Son Ye Jin. Cụ thể, Son Ye Jin dùng tài khoản cá nhân trên Instagram nhấn "like" một bài đăng với nội dung hy vọng nữ diễn viên sớm về chung một nhà cùng Hyun Bin.

Không ít người cho rằng, phải chăng Son Ye Jin đã sớm tính tới chuyện kết hôn cùng Hyun Bin. Trước đó, có tin đồn tiết lộ việc Hyun Bin và Son Ye Jin đã chuẩn bị nhà tân hôn, cặp đôi sẽ kết hôn vào cuối năm 2021.

Tuy nhiên, một số khác lại nhận định rằng, đây chỉ đơn thuần là hành động "like" bài fan của Son Ye Jin. Điều này không thể chứng minh cho việc Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ sớm kết hôn.

Chuyện hẹn hò của cặp đôi đã được khui ra

Chuyện hẹn hò của cặp đôi đã được khui ra

Vào 1/1/2021, Dispatch đã khui ra thông tin một cặp đôi hẹn hò. Năm nay, cặp đôi vàng của làng giải trí Huyn Bin và Son Ye Jin đã trở thành cái tên tiếp theo được Dispatch tung bằng chứng. Theo trang này, cặp đôi hẹn hò được 8 tháng và thường xuyên đi đánh golf tại Gangwon.

Sau khi các bằng chứng mà Dispatch tung ra, phía công ty chủ quản của Huyn Bin và Son Ye Jin là Vast Entertainment và MSTeam Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Cụ thể, đại diện của 2 công ty cho biết: "Hyun Bin và Son Ye Jin đã hình thành mối quan hệ tình cảm qua Hạ Cánh Nơi Anh, và kể từ khi bộ phim kết thúc, họ đã trở thành người yêu với tình cảm tốt đẹp dành cho nhau".

comment Bình luận

largeer