Gala Dinner "Chắp cánh ước mơ cùng MAYA" - Sự kiện lớn nhất ngành đào tạo thẩm mỹ

Ngày 25/8/2022 vừa qua, sự kiện lớn nhất ngành đào tạo thẩm mỹ - Gala Dinner – Lễ Tốt nghiệp Khoá K90 – "Chắp cánh ước mơ cùng Học viện Thẩm mỹ quốc tế MAYA" đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Queen Bee Luxury, số 20 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Sự kiện đã mang đến cho người tham dự nhiều bất ngờ với những tiết mục hoành tráng và tầm cỡ.
27/08/2022 15:59

Học viện Thẩm mỹ quốc tế MAYA kể từ ngày thành lập cho đến nay, với mục tiêu đào tạo số 1 đó chính là “Học nghề phải làm được nghề”. Ban quản trị học viện cùng toàn thể giảng viên, trợ giảng, cán bộ nhân viên học viên đã luôn nỗ lực, cố gắng trong việc nghiên cứu, đào tạo, nhằm tạo nên một môi trường học tập vừa chuyên nghiệp, nghiêm túc, vừa sát thực tế lại vừa gần gũi cho các bạn học viên. Đảm bảo 100% học viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin với tay nghề của mình, có đầy đủ kiến thức, kỹ năng để phát triển trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ.

anh

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ kể trên của cả thầy và trò Học viện Thẩm mỹ quốc tế MAYA, cho đến ngày hôm nay Học viện Thẩm mỹ quốc tế MAYA đã gặt hái được những thành quả nhất định, mang đến cho học viên hàng ngàn cơ hội việc làm trong và ngoài nước, cung ứng kịp thời nguồn nhân sự chất lượng cao cho ngành làm đẹp, thẩm mỹ, góp phần cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước ngày một giàu mạnh.

Buổi Lễ Tốt nghiệp Khoá K90 – "Chắp cánh ước mơ cùng Học viện Thẩm mỹ quốc tế MAYA" như một lời cảm ơn của Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA đến toàn thể quý phụ huynh, học viên, giáo viên, những người đã luôn đồng hành cùng MAYA suốt thời gian qua.

Buổi lễ với sự tham gia của gần đông đảo các đại biểu, khách mời, giảng viên, học viên và toàn thể cán bộ, nhân viên của Học viện Thẩm mỹ quốc tế MAYA. Đặc biệt, trong buổi lễ, đã có tới gần 500 chứng chỉ tốt nghiệp được trao tận tay cho các bạn Khóa K90 tốt nghiệp.

Empty

Trong buổi lễ tốt nghiệp đầy ý nghĩa này, Học viện Thẩm mỹ quốc tế MAYA còn vui mừng được chào đón rất nhiều các quý vị phụ huynh đã tới dự và chung vui khoảnh khắc này cùng học viện. Được trực tiếp chứng kiến sự trưởng thành và đón nhận những tình cảm tri ân sâu sắc từ chính con em mình, nhiều vị phụ huynh đã không giấu nổi những giọt nước mắt cảm động và hạnh phúc.

Empty

Học viện Thẩm mỹ quốc tế MAYA – kể từ ngày thành lập đến nay đã có tới nhiều ngàn học viên tốt nghiệp và tự xây dựng sự nghiệp của riêng mình. Nhân buổi lễ tốt nghiệp Khóa K90 này, nhiều cựu học viên của MAYA cũng đã quay trở lại để chung vui khoảnh khắc này và gặp gỡ các thầy cô, bạn bè cũ. Mỗi người đều mang trong mình một tâm trạng riêng và đều mong muốn gửi lời cảm ơn đến Học viện nói chung và các giảng viên tại đây nói riêng đã giúp họ có được sự nghiệp vững vàng như ngày hôm nay.

Empty

Chương trình ấn tượng nhất của đêm Gala có lẽ chính là khoảnh khắc công nhận tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho gần 500 bạn học viên Khóa K90. Chính tại giây phút này, các bạn học viên Khóa K90 của Học viện Thẩm mỹ quốc tế MAYA đã chính thức trở thành những chuyên viên, kỹ thuật viên của ngành thẩm mỹ, làm đẹp, với đầy đủ các kiến thức, kỹ năng để phát triển ngành nghề. Từ đó đi xây dựng tương lai, sự nghiệp cho bản thân, góp phần cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Empty

Đêm gala khép lại với nhiều dấu ấn và cảm xúc khó quên với mỗi người tham dự. Hy vọng rằng, với những thành quả đã gặt hái được trong ngày hôm nay, sẽ là tiền đề cho sự phát triển rực rỡ hơn trong ngày mai của Học viện Thẩm mỹ quốc tế MAYA.

Trần Thanh

comment Bình luận

largeer