Gia Lai: Một cháu nhỏ đuối nước khi tắm mương

Trong lúc cùng anh trai tắm ở mương nước tại cánh đồng làng Nú, xã Hà Bầu (huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai), cháu Vị (SN 2014, trú làng Nú) không may trượt chân xuống vùng nước sâu dẫn đến tử vong.
18/04/2023 17:51

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 17/4, cháu Vị theo anh trai là Vệ (SN 2012) đi chăn bò tại cánh đồng làng Nú. Đến khoảng 15h cùng ngày, 2 anh em Vị xuống mương nước trên cánh đồng để tắm. Do không quan sát vị trí của em trai nên sau khi tắm được một lúc, Vệ mới nhìn lại nhưng không thấy Vị, tìm kiếm xung quanh cũng không gặp nên đã về báo cho người nhà và dân làng biết.

Vị trí cháu Vị bị đuối nước. Ảnh: Báo Gia Lai

Vị trí cháu Vị bị đuối nước. Ảnh: Báo Gia Lai

Ngay sau đó, mọi người đi đến mương nước để tìm kiếm thì phát hiện cháu Vị bị đuối nước dưới vùng nước sâu. Dù mọi người đã nhanh chóng đưa cháu đến Trung tâm Y tế huyện Đak Đoa để cấp cứu nhưng cháu Vị đã ngưng thở từ trước.

Được biết, cháu Vị là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em, ba mẹ cháu đều làm nông, cuộc sống của gia đình rất khó khăn. Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ vật chất cho gia đình lo hậu sự.

Theo Báo Gia Lai

comment Bình luận

largeer