Gia Lai: Sáng 7/8, ghi nhận thêm 21 ca mắc COVID-19

Ngày 7/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai cho biết, vừa ghi nhận thêm 21 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.
07/08/2021 11:58

21 trường hợp trên có 19 người từ vùng dịch về, 2 trường hợp là lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 cầu 110 (địa phận xã Ia Le, huyện Chư Pưh, Gia Lai, giáp ranh Đắk Lắk).

Như vậy tính từ ngày 26/4/2021 đến nay, Gia Lai ghi nhận 191 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó đã xuất viện 7 trường hợp, hiện 184 trường hợp đang được điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Gia Lai.

tien-phong-moi-ngay-luong-nguoi-qua-chot-110-rat-lon-8541

Theo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai, liên quan đến một ca dương tính với SARS-CoV-2 được phát hiện tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn- Gia Lai, hiện lực lượng chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm đội ngũ y – bác sỹ, nhân viên và những người có liên quan, tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2; cơ quan chức năng tỉnh sẽ đánh giá và dỡ phong tỏa đối với Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn- Gia Lai.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai cho biết, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trong cả nước, tỉnh Gia Lai đã và đang rất khẩn trương, quyết liệt thực hiện công tác phòng, chống dịch. Vì vậy, Ban Chỉ đạo đề nghị người dân trên địa bàn hạn chế ra ngoài tỉnh nếu không thật sự cần thiết, khi phát hiện người đi từ vùng dịch về không thực hiện khai báo y tế, người nhập cảnh trái phép vào tỉnh... thì kịp thời thông báo ngay cho chính quyền địa phương để xử lý.

Nguyên Khôi

comment Bình luận

largeer