Giám đốc Kinh doanh Lurcinn Group Linh Phạm: “Trường đời sẽ là nơi giúp bạn trưởng thành nhanh nhất”

Trước khi trở thành vị trí chủ chốt trong Lurcinn, ít ai biết rằng bà Phạm Thị Linh lại có một gia cảnh không được may mắn.
17/05/2023 17:06
anh 1

Bà Phạm Thị Linh - Giám đốc Kinh doanh Lurcinn Group

Khởi đầu từ hai bàn tay trắng, bằng sự cố gắng và kiên trì của bản thân, bà Phạm Thị Linh (SN 1990) hiện đang là Giám đốc Kinh doanh của thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Lurcinn. 

Trước khi trở thành vị trí chủ chốt trong Lurcinn, ít ai biết rằng bà Linh lại có một gia cảnh không được may mắn. Người phụ nữ xứ Thanh lớn lên trong một gia đình đông con, có người thân mắc bệnh hiểm nghèo, mẹ phải đi làm ăn xa để lại đàn con thơ tại nhà không có người chăm sóc. Vì vậy bà Linh đã sống tự lập khi còn nhỏ, cùng từ đó bà cũng ý thức được rằng mình không sống bằng cách dựa dẫm vào người khác.

anh 2

Bà Linh cũng không được học hành đầy đủ như bạn bè đồng trang lứa, phải trang trải bằng đủ nghề để mưu sinh và chăm lo cho gia đình. Cuộc sống lúc đó như vậy đã là quá hạnh phúc. May mắn được bén duyên với ngành làm đẹp, bà cũng chỉ nghĩ đơn giản là công việc này đỡ vất vả nên liều mình phó mặc cho cuộc đời.

Sau một khoảng thời gian theo đuổi nghề bà Linh cũng đã có một cơ sở làm đẹp riêng nhưng thu nhập cũng khá bấp bênh. Tuy nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng như mình mong muốn. Dịch COVID-19 xảy ra, cửa hàng cũng vì thế mà tạm dừng hoạt động trong một khoảng thời gian dài, kinh tế của bà Linh cũng một lần nữa lao đao.

anh 3

Không phó mặc cho số phận, bà quyết định thay đổi tư duy và cách thức kinh doanh. Tìm hiểu thị trường và biết đến thương hiệu Lurcinn, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ ban lãnh đạo. Bà cũng đã dần biết tạo ra được nhiều nguồn thu nhập và xây dựng một đội nhóm kinh doanh cho riêng mình. Sau dịch COVID-19 nắm được cách thức vận hành Spa, tự động hoá công việc, bà Linh mở thêm một cơ sở làm đẹp tại khu vực Kim Giang, Hà Nội, chính thức chinh phục cột mốc Giám đốc Kinh doanh tại thương hiệu Lurcinn.

anh 4

Bà Linh Phạm chia sẻ: "Tôi chọn thương hiệu Lurcinn dựa trên trải nghiệm của chính bản thân mình. Tôi có một làn da rất khó chăm sóc và gặp rất nhiều bệnh lý, trong suốt quá trình làm nghề, tôi đã dùng không ít các sp của các nhãn hàng trong và ngoài nước. Nhưng tất cả đều chưa làm làn da của tôi cải thiện một cách rõ rệt. Khi sử dụng Lurcinn thì tôi đã tìm ra được giải pháp cho làn da. Chính vì vậy tôi quyết định đưa sản phẩm về cửa hàng bởi sự an toàn, hiệu quả chất lượng. Mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp, vì khách hàng và đối tác của tôi thật sự rất yêu thích và biết ơn nhãn hàng đã cho ra những sp ưu việt an toàn".

Ngành làm đẹp tuy không hề dễ dàng với sự cạnh tranh khốc liệt từ thị trường, thế nhưng hãy luôn cố gắng nỗ lực và lựa chọn chính xác thương hiệu để chúng ta có thể nâng tầm phát triển bản thân. Khách hàng hiện tại họ luôn cập nhật kiến thức và kén chọn hơn ngày xưa rất nhiều, hãy trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn chọn chắc chắn bạn sẽ nhận lại sự tin tưởng và thành công hơn.

anh 5

Ước mơ của bà là kiến tạo nên hàng triệu phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự chủ kinh tế nhờ tri thức. Phát triển, nhân bản đội nhóm mình nhanh hơn, vững mạnh hơn. Giúp đỡ nhiều bạn chủ spa chưa có phương pháp an toàn, hiệu quả hiểu hơn về Lurcinn và đồng hành để lan toả thật nhiều giá trị thật cho cộng đồng làm đẹp.

 Thanh Nga

comment Bình luận

largeer