Giám đốc Kinh doanh Lurcinn Group Linh Phạm: “Trường đời sẽ là nơi giúp bạn trưởng thành nhanh nhất”

Bà Phạm Thị Linh - Giám đốc Kinh doanh Lurcinn Group
Khởi đầu từ hai bàn tay trắng, bằng sự cố gắng và kiên trì của bản thân, bà Phạm Thị Linh (SN 1990) hiện đang là Giám đốc Kinh doanh của thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Lurcinn.
Trước khi trở thành vị trí chủ chốt trong Lurcinn, ít ai biết rằng bà Linh lại có một gia cảnh không được may mắn. Người phụ nữ xứ Thanh lớn lên trong một gia đình đông con, có người thân mắc bệnh hiểm nghèo, mẹ phải đi làm ăn xa để lại đàn con thơ tại nhà không có người chăm sóc. Vì vậy bà Linh đã sống tự lập khi còn nhỏ, cùng từ đó bà cũng ý thức được rằng mình không sống bằng cách dựa dẫm vào người khác.

Bà Linh cũng không được học hành đầy đủ như bạn bè đồng trang lứa, phải trang trải bằng đủ nghề để mưu sinh và chăm lo cho gia đình. Cuộc sống lúc đó như vậy đã là quá hạnh phúc. May mắn được bén duyên với ngành làm đẹp, bà cũng chỉ nghĩ đơn giản là công việc này đỡ vất vả nên liều mình phó mặc cho cuộc đời.
Sau một khoảng thời gian theo đuổi nghề bà Linh cũng đã có một cơ sở làm đẹp riêng nhưng thu nhập cũng khá bấp bênh. Tuy nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng như mình mong muốn. Dịch COVID-19 xảy ra, cửa hàng cũng vì thế mà tạm dừng hoạt động trong một khoảng thời gian dài, kinh tế của bà Linh cũng một lần nữa lao đao.

Không phó mặc cho số phận, bà quyết định thay đổi tư duy và cách thức kinh doanh. Tìm hiểu thị trường và biết đến thương hiệu Lurcinn, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ ban lãnh đạo. Bà cũng đã dần biết tạo ra được nhiều nguồn thu nhập và xây dựng một đội nhóm kinh doanh cho riêng mình. Sau dịch COVID-19 nắm được cách thức vận hành Spa, tự động hoá công việc, bà Linh mở thêm một cơ sở làm đẹp tại khu vực Kim Giang, Hà Nội, chính thức chinh phục cột mốc Giám đốc Kinh doanh tại thương hiệu Lurcinn.

Bà Linh Phạm chia sẻ: "Tôi chọn thương hiệu Lurcinn dựa trên trải nghiệm của chính bản thân mình. Tôi có một làn da rất khó chăm sóc và gặp rất nhiều bệnh lý, trong suốt quá trình làm nghề, tôi đã dùng không ít các sp của các nhãn hàng trong và ngoài nước. Nhưng tất cả đều chưa làm làn da của tôi cải thiện một cách rõ rệt. Khi sử dụng Lurcinn thì tôi đã tìm ra được giải pháp cho làn da. Chính vì vậy tôi quyết định đưa sản phẩm về cửa hàng bởi sự an toàn, hiệu quả chất lượng. Mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp, vì khách hàng và đối tác của tôi thật sự rất yêu thích và biết ơn nhãn hàng đã cho ra những sp ưu việt an toàn".
Ngành làm đẹp tuy không hề dễ dàng với sự cạnh tranh khốc liệt từ thị trường, thế nhưng hãy luôn cố gắng nỗ lực và lựa chọn chính xác thương hiệu để chúng ta có thể nâng tầm phát triển bản thân. Khách hàng hiện tại họ luôn cập nhật kiến thức và kén chọn hơn ngày xưa rất nhiều, hãy trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn chọn chắc chắn bạn sẽ nhận lại sự tin tưởng và thành công hơn.

Ước mơ của bà là kiến tạo nên hàng triệu phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự chủ kinh tế nhờ tri thức. Phát triển, nhân bản đội nhóm mình nhanh hơn, vững mạnh hơn. Giúp đỡ nhiều bạn chủ spa chưa có phương pháp an toàn, hiệu quả hiểu hơn về Lurcinn và đồng hành để lan toả thật nhiều giá trị thật cho cộng đồng làm đẹp.
Thanh Nga

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm