Gợi ý những cách chăm sóc để chị em sở hữu vòng 1 gợi cảm, đẹp tự nhiên

Việc sở hữu vòng 1 nở nang, săn chắc và gợi cảm luôn là mong muốn của mỗi chị em. 3 cách chăm sóc cơ bản dưới đây sẽ giúp phái nữ có được đôi gò bồng đảo đầy đặn, như ý.
05/10/2022 11:46
the

 Ảnh minh họa

Tập thể dục

Các chị em hãy lựa chọn những bài tập dành riêng cho vòng 1 để luyện tập hàng ngày. Việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp cho ngực nở, đầy đặn và luôn đẹp một cách tự nhiên.

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các bài tập luyện nếu được lựa chọn cẩn thận, phù hợp với thể trạng sẽ giúp các chị em giảm được quá trình lão hoá, làm chậm sự chảy xệ của ngực.

Ăn uống đủ chất dinh dưỡng

Bên cạnh việc duy trì các bài tập cho vòng 1 thì xây dựng một chế độ ăn uống đủ chất cũng sẽ giúp cho đôi gò bồng đảo của các chị em luôn khoẻ mạnh. Theo đó, các chị em hãy uống nhiều nước, bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả vào mỗi bữa ăn hàng ngày không chỉ giúp tăng cường sức khoẻ mà còn khiến cho vòng 1 thêm săn chắc.

Lời khuyên của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp rằng, các chị em cũng cần giảm tránh ăn các loại đường và chất béo vì không chỉ khiến cơ thể tăng cân mất kiểm soát mà còn là một trong những nguyên nhân có thể dẫn đến ung thư vú. 

Dưỡng ẩm cho da

Không chỉ làn da mặt, da tay hay chân mà vùng da quanh vòng 1 cũng cần được các chị em chú trọng thoa kem dưỡng ẩm. Lý do là bởi việc thoa kem dưỡng đi kèm massage nhẹ nhàng sẽ giúp vòng ngực thon gọn, mềm mại và không chảy xệ.

Các chị em nên lựa chọn một số loại kem dưỡng ẩm dưỡng thể hay có thể dùng dầu dừa, dầu bơ cũng rất tốt cho làn da ngực. Tất cả những loại kể trên đểu có thể cung cấp vitamin hay dưỡng chất tốt và giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da.

(Theo Laodong)

comment Bình luận

largeer