Hà Nội phát hiện cô gái tử vong tại ngõ 12 Khuất Duy Tiến chưa rõ nguyên nhân

Sáng 29/9, tại khu vực ngõ 12 Khuất Duy Tiến (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân) xảy ra việc cô gái được phát hiện tử vong, nghi rơi từ tầng cao xuống.
29/09/2021 14:20

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng động lớn phát ra tại trước toà nhà văn phòng cao tầng nằm trong ngõ 12 Khuất Duy Tiến. Khi tới kiểm tra, họ phát hiện một cô gái nằm bất động dưới nền đất, tử vong. Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng sở tại.

cogaituvong

Hiện, Công an phường đã bảo vệ hiện trường và báo cáo lên cấp trên, để phối hợp điều tra. Cơ quan y tế cũng đang lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho nạn nhân, sau đó sẽ tiếp tục các thủ tục tiếp theo. 

Một số người dân cho hay, nạn nhân là nữ, còn trẻ tuổi. Khoảng 9h cùng ngày, cư dân bất ngờ phát hiện cô gái đã tử vong dưới khu vực tòa nhà văn phòng, trong ngõ 12 Khuất Duy Tiến. Nạn nhân có thể đã rơi từ tầng cao của tòa nhà xuống tử vong.

Nơi xảy ra vụ việc là tòa văn phòng có nhiều người, lực lượng chức năng đang tiến hành rà soát xác minh danh tính nạn nhân. Hiện vụ việc đang được xử lý theo quy định.

Theo Pháp luật

comment Bình luận

largeer