Hà Nội tìm kiếm 2 bé trai mất tích khi đi tắm trên sông Đuống

Sáng ngày 16/8, Phó Chủ tịch UBND phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội cho biết, lực lượng cứu nạn cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm 2 bé trai mất tích sau khi đi tắm trên sông Đuống vào chiều ngày 15/8.
16/08/2023 15:20

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 15/8 trên sông Đuống, đoạn chảy qua phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, 4 bạn nam cùng sinh năm 2010, học tại trường THCS Phúc Lợi rủ nhau ra bờ sông Đuống chơi. Khi đó, 3 bạn cùng xuống bơi, còn một bạn ở trên bờ. Khi vụ việc xảy ra, 1 bạn đuối nước đã được người dân cứu, còn 2 bạn mất tích.

Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm thi thể 2 cháu bé mất tích trên sông Đuống. Ảnh: Người dân cung cấp (Báo Lao động)

Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm thi thể 2 cháu bé mất tích trên sông Đuống. Ảnh: Người dân cung cấp (Báo Lao động)

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, phường đã huy động lực lượng chức năng và báo cáo quận Long Biên hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn. Tuy nhiên, thi thể các cháu vẫn chưa được tìm thấy. Phường đã gửi công văn đến các địa bàn lân cận, có sông Đuống chảy qua để hỗ trợ tìm kiếm.

Phó Chủ tịch UBND phường Phúc Lợi cho hay, từ bờ đê xuống đến sông rất xa, đường đi khó, cây cối rậm rạp cao đến gần đầu người. Khu vực đó, phường đã cắm biển cảnh báo, tuy nhiên, các cháu vẫn tự ý xuống tắm và xảy ra sự việc đau lòng trên. Hiện nay, UBND phường đã có mặt tại gia đình để thăm hỏi, động viên, đồng thời tiếp tục cố gắng tìm kiếm thi thể các cháu để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer