Hà Nội: Xử phạt đối tượng đe dọa, lăng mạ vứt khẩu trang tại chốt kiểm dịch

Ngày 17/8, UBND thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính 7 triệu đồng đối với N.N.
17/08/2021 18:54

Trước đó, khoảng 20h10 ngày 9/8, nam thanh niên này tự ý đi qua chốt kiểm dịch tại tổ dân phố Phú Tân, thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, vứt bỏ khẩu trang, không đeo khẩu trang, có lời nói đe dọa lăng mạ người thi hành công vụ.

Công an thị trấn Liên Quan đã phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất, tổ trưởng tổ dân phố triệu tập N đến trụ sở để làm việc nhưng người này không có mặt tại nhà.

Chot-Kiem-Dich-Hanoi-01

Ngày 16/8, khi có mặt tại Công an thị trấn Liên Quan, N đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm. Công an thị trấn Liên Quan đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.

Căn cứ hành vi vi phạm của N.N, tại thời điểm vi phạm có hành vi lăng mạ người thi hành công vụ, sau khi vi phạm đã trốn tránh, Công an thị trấn Liên Quan đã lập hồ sơ, đề xuất UBND thị trấn ra quyết định xử phạt hành chính đối với N.N về các hành vi Vứt khẩu trang nơi công cộng mức 1 triệu đồng; Không đeo khẩu trang, không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế - mức phạt cao nhất 3 triệu đồng; Có lời nói đe dọa, lăng mạ người thi hành công vụ mức phạt 3 triệu đồng.

Tổng mức phạt 7 triệu đồng.

Bảo Minh

comment Bình luận

largeer