Hải Phòng dừng tiếp nhận người và hàng hóa đến từ Hải Dương

Từ hôm nay (17/2) thành phố Hải Phòng tạm dừng tiếp nhận công dân, hàng hóa từ tỉnh Hải Dương nhằm siết chặt công tác phòng chống dịch COVID-19.
18/02/2021 06:36

Các công dân Hải Phòng không đi đến Hải Dương, trường hợp cần thiết đi Hải Dương phải có giấy xác nhận của Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn. Khi trở lại, phải vào khu cách ly tập trung của TP và chi trả chi phí cách ly.

hai phong

Ảnh minh họa.

Đối với các lái xe chở hàng đi Hải Dương, phải có xác nhận của chủ phương tiện hoặc của UBND xã, phường, thị trấn; khi trở về phải ở tại khu tập trung do chủ phương tiện bố trí và phải lấy mẫu để xét nghiệm, nếu cố tình về nhà sẽ bắt buộc vào nơi cách ly tập trung và phải chi trả chi phí cách ly.

Dừng các phương tiện chở người từ Hải Phòng đi Hải Dương; các xe chở hàng hóa và chở khách đi các địa phương khác ngoài Hải Dương phải đi và về theo đường Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Quốc lộ 10.

Sở GTVT chỉ đạo các chủ phương tiện bố trí nơi ở tập trung cho lái xe và thông báo hướng tuyến xe vận tải; chỉ đạo các cơ sở đào tạo lái xe dừng việc đào tạo và tổ chức thi cấp giấy phép lái xe.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer