Hải Phòng: Huy động 300 người chữa cháy rừng ở Thủy Nguyên

Tối ngày 20/10, Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết, vào lúc 14h, một đám cháy bất ngờ bùng lên tại núi Sơn Đào, thuộc xã Thủy Đường, giáp ranh với xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên.
21/10/2024 08:42

Theo Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên, do thời tiết hanh khô, kèm gió, cây khô đổ sau bão số 3, nên đám cháy bị bùng phát lan rộng. Diện tích đám cháy ước tính khoảng 5 - 7ha.

Ngay khi nhận được tin vụ cháy, UBND huyện Thủy Nguyên đã điều động 300 cán bộ, chiến sĩ phòng cháy chữa cháy, quân đội và lực lượng dân phòng, người dân để dập tắt đám cháy.

hp

(Ảnh: NDCC - LĐO)

Đến 20h30, đám cháy được khoanh vùng để không bùng phát lan rộng.

Được biết khu rừng tại núi Sơn Đào một phần được giao cho dân trồng cây, một phần diện tích do chính quyền địa phương quản lý.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận
  • Sản phẩm vì sức khỏe
  • Á hậu 1 Nguyễn Thị Thu Phượng sắp trở thành Đại sứ Thương hiệu Nha khoa Hoàn My Dr. Khởi

    Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 cùng Á Hậu 1 Thẩm mỹ Việt Nam 2024 - Nguyễn Thị Thu Phượng đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Nha Khoa Hoàn My Dr. Khởi. Buổi gặp gỡ đã mở ra những kế hoạch hợp tác mới giữa hai bên về lễ ký kết Đại sứ Thương hiệu giữa nha khoa và Á hậu Nguyễn Thị Thu Phượng sắp tới.
    October 20 at 10:45 am
    Á hậu 1 Nguyễn Thị Thu Phượng sắp trở thành Đại sứ Thương hiệu Nha khoa Hoàn My Dr. Khởi
  • Công ty Cổ phần NutriHealth đánh dấu cột mốc vàng với chúng nhận FDA

    Trong bối cảnh sức khỏe và chất lượng sản phẩm ngày càng được coi trọng, Công ty Cổ phần NutriHealth tự hào thông báo đã đạt được chứng nhận đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đây không chỉ đơn thuần là một chứng nhận, mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
    October 18 at 8:54 am
    Công ty Cổ phần NutriHealth đánh dấu cột mốc vàng với chúng nhận FDA
  • Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh

    Việc duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học đóng vai trò rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với những ai mong muốn cải thiện và giữ gìn vóc dáng. Trong số các sản phẩm dinh dưỡng, sữa hạt Codoca đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhiều người nhờ nguồn năng lượng tự nhiên từ tinh chất hạt và khả năng dưỡng dáng, tăng cường sức khỏe toàn diện.
    October 14 at 9:41 am
    Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh
  • Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh

    Sức khỏe người cao tuổi luôn là vấn đề quan trọng, không chỉ đối với bản thân họ mà còn đối với gia đình và cộng đồng. Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng giảm sút, dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như suy giảm trí nhớ, loãng xương và suy yếu hệ miễn dịch. Để giúp người cao tuổi sống khỏe mạnh và năng động, việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là điều cần thiết.
    October 14 at 9:41 am
    Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh

largeer