Hé lộ điều ít ai biết về mái tóc đẹp của nữ diễn viên Minh Hương trong “11 tháng 5 ngày”

Một mái tóc đẹp, chắc khỏe được xem là một trong những "vũ khí độc quyền” để phái đẹp tỏa sáng, tự tin. Diễn viên Minh Hương bật mí bí quyết để sở hữu mái tóc dài luôn khỏe đẹp. Hy vọng rằng những chia sẻ gần gũi từ chị sẽ giúp phái nữ luôn tự tin, rạng ngời, có được mái tóc đẹp, chắc khỏe như ý.
17/11/2021 11:43

Đầu tiên, nữ diễn viên “11 tháng 5 ngày” cảm ơn khán giả đã quan tâm, yêu mến trong suốt thời gian qua. Trong thời gian Minh Hương sẽ tích cực mang đến thêm nhiều sản phẩm nghệ thuật hơn nữa đến với khán giả. 

Mặc dù lịch trình công việc dày đặc, nhưng cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Minh Hương gây ấn tượng sâu sắc với mái tóc chắc khỏe, mềm mượt. Tuy nhiên, trước khi có mái tóc dài đẹp như hiện tại, ít ai biết rằng nữ diễn viên từng gặp không ít khó khăn trong việc chăm sóc mái tóc của mình. 

Empty

Phong thái tự tin, mái tóc đẹp bồng bềnh thu hút mọi ánh nhìn

Theo chia sẻ của Minh Hương, do yếu tố nghề nghiệp, cô phải thường xuyên tạo nhiều kiểu tóc, sử dụng hóa chất nên mái tóc trước đây gãy rụng nhiều, yếu và khô xơ. 

Để có được mái tóc đẹp chắc khỏe, mềm mượt như hiện tại đều là nhờ vào việc lựa chọn đúng sản phẩm dầu gội và xịt tóc. Đây là bộ sản phẩm chăm sóc tóc không thể thiếu của cô nàng, tạm biệt nỗi lo tóc yếu, gàu, rụng chỉ sau 7 ngày sử dụng. 

Bí kíp để có mái tóc đẹp chính là nhờ việc chọn dầu gội và xịt tóc được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên. Da dầu vốn nhạy cảm, tóc lại yếu dễ gãy rụng nên Minh Hương rất khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc. Mặc dù đã từng dùng thử các loại gầu gội ngoại nhập khác nhau, nhưng tình trạng này vẫn không cải thiện được nhiều, thậm chí còn bị gàu ngứa.

Empty

Từ khi biết đến dòng dầu gội thảo dược, Minh Hương cực kỳ an tâm sử dụng. Nhờ chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược nên lành tính cho da đầu, thành phần đảm bảo nói không với các hóa chất độc lại. Nhờ vậy mà tóc được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ tận sâu bên trong, đánh bay các vấn đề gàu, không còn gãy rụng, tóc trở nên chắc khỏe hơn bao giờ hết.

Bạn đang gặp tình trạng tóc yếu, khô xơ gãy rụng, không cần phải quá lo lắng khi đã có bộ đôi dầu gội và xịt tóc thảo dược X2 - chăm sóc tóc hiệu quả chỉ sau 7 ngày sử dụng. Mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm, mua được bộ đôi sản phẩm này trên website chính thức của hãng, các hiệu thuốc, nhà phân phối chính hãng của Đông Y Lan Chi. 

Empty

Bí quyết để có mái tóc mềm mượt chính là nhờ sử dụng kết hợp xịt tóc thảo dược X2

Bên cạnh việc giúp tóc chắc khỏe, hương thơm thảo dược thoang thoảng mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Đây cũng là một trong những lý do mình cực kỳ ưng ý dòng sản phẩm dầu gội thảo dược.

Tuy nhiên, để tóc mềm mượt hơn, thì Minh Hương còn sử dụng thêm xịt dưỡng tóc giúp nuôi dưỡng tóc từ chân đến ngọn, chắc khỏe tận gốc và mềm mượt hơn. Đây là bí quyết đơn giản giúp Minh Hương sở hữu mái tóc đẹp.

Hy vọng những chia sẻ của Minh Hương giúp mọi người biết thêm về những sản phẩm chăm sóc tóc thảo dược an toàn, hiệu quả. Sở hữu mái tóc khỏe đẹp không hề khó, quan trọng là chúng ta đã dùng đúng sản phẩm, chăm sóc đúng cách hay chưa mà thôi.

Linh Nguyễn

comment Bình luận

largeer