Hé lộ về người vợ đầu và cuộc tình kín tiếng ít ai biết của nghệ sĩ hài Hoài Linh

Hoài Linh là nghệ sĩ hiếm hoi ít chia sẻ về cuộc sống của mình với công chúng. Tuy nhiên, một số thông tin ít ỏi về cuộc sống đời tư cũng từng được hé lộ.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
27/02/2021 09:13
Hoài Linh từng kết hôn với vợ tên Thanh Hương, quê Bến Tre

Hoài Linh từng kết hôn với vợ tên Thanh Hương, quê Bến Tre

Nhiều năm trước, Dương Triệu Vũ – em trai Hoài Linh chia sẻ một cuộc gọi video cho bố mẹ ở bên Mỹ và vô tình để lộ bức ảnh cưới của NS Hoài Linh vẫn được treo trong nhà. Sau đó, ảnh cưới của nam danh hài cũng được MC Kỳ Duyên chia sẻ. Được biết, người vợ đầu của Hoài Linh là Thanh Hương, quê Bến Tre vào năm 1996. Cả hai bén duyên từ khi Hoài Linh chưa nổi tiếng và hay đến quán karaoke mà bà xã làm việc để hát. Vợ của Hoài Linh được nhiều người khen ngợi xinh đẹp, gần gũi và luôn đồng hành để chồng phát triển đam mê nghệ thuật.

1 năm sau khi kết hôn, Thanh Hương sang Mỹ cùng chồng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm rồi đường ai nấy đi. Hiện tại, vợ đầu của NS Hoài Linh cũng đã có tổ ấm mới.

Nữ ca sĩ Hà My và Hoài Linh

Nữ ca sĩ Hà My và Hoài Linh

Tiếp đó, năm 2017, nữ ca sĩ Hà My xuất hiện trong chương trình Tình Bolero hoan ca và được giám khảo Thanh Hằng đã vô tình công khai chuyện danh hài Hoài Linh từng yêu Hà My.

Cụ thể, Hà My chia sẻ đây là mối tình cô khắc cốt ghi tâm. Nữ ca sĩ cũng cho hay Hoài Linh từng thương thầm cô từ thời anh chưa nổi tiếng.

Khi sang Mỹ phát triển sự nghiệp và có những thành công nhất định, anh mới trở về nước và bày tỏ tình cảm. Mến mộ nhau về cả tính cách và tài năng, cả hai bén duyên sau nhiều lần tiếp xúc. Tuy nhiên cuộc tình này sâu đậm được 2 năm rồi tan vỡ.

comment Bình luận

largeer