HMPF giúp cải thiện vấn đề rụng tóc và tăng cường sức khỏe của nang tóc

Nang tóc có vai trò quan trọng cho sự phát triển của tóc, tình trạng rụng tóc xảy ra thường xuyên bởi rất nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do sức khỏe nang tóc yếu, thiếu hụt dưỡng chất không đủ điều kiện để nuôi dưỡng sợi tóc chắc, khỏe.
22/05/2024 10:28
1

Biểu hiện của nang tóc yếu

Nang tóc hay còn được gọi là chân tóc, là phần quan trọng nằm bên dưới da đầu của mỗi sợi tóc. Nang tóc chứa một bầu nhú gồm các tế bào sống được nuôi dưỡng bởi mạch máu nhỏ. Nhờ vậy đã giúp tóc phát triển và tạo ra các sợi tóc có sức sống. Nang tóc còn chứa các tuyến bã nhờn giúp cho tóc luôn mềm mại và bóng mượt. Khi tuyến bã nhờn bị thay đổi hoặc không được nuôi dưỡng đầy đủ, tóc trở nên dầu hoặc khô xơ.

Do đó, Muốn sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt, cần đảm bảo nang tóc được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và được nuôi dưỡng một cách tốt nhất. Nếu nang tóc yếu đi, tóc sẽ dễ bị gãy rụng và trở nên mỏng hơn, thậm chí là dẫn đến tình trạng bị hói đầu.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nang tóc yếu dần như rối loạn hormone, cơ thể bị thiếu hụt dưỡng chất, chăm sóc tóc không đúng cách, thường xuyên sử dụng thiết bị làm tóc với nhiệt độ cao, tóc bị tác động bởi hóa chất,... Khi nang tóc yếu sẽ có các biểu hiện phổ biến là tóc rụng nhiều; tóc mỏng và thưa dần; tóc khô xơ, chẻ ngọn, nhìn mất sức sống,…

Có thể nói, việc khắc phục tình trạng nang tóc yếu là bước quan trọng nhất trong quá trình điều trị rụng tóc, cũng như nuôi dưỡng, phục hồi tóc chắc khỏe.

Phục hồi sức khỏe nang tóc với công nghệ tiên tiến

Nhằm phục hồi nang tóc an toàn và hiệu quả, dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô, BNV Biolab đã cho ra mắt sản phẩm HMPF Complex 2M giúp điều trị tình trạng hói đầu, rụng tóc ở cả nam và nữ.

HMPF Complex 2M là kết quả của quá trình nghiên cứu, giữa sự kết hợp của công nghệ độc quyền MPF™ - Multi Peptide Factor và vật liệu y học tái sinh đắt giá G4PRF-300™. Qua phân tích proteomic cho thấy G4PRF-300™ bao gồm 26 yếu tố tăng trưởng tái tạo, với hơn 300 yếu tố protein (EGF, KGF, VEGF, FGFb, collagen, keratin, actin…) có thể tái tạo da mà không cần phụ gia, hóa chất hay kháng sinh. Đồng thời G4PRF-300™ kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin giúp tăng cường sự phát triển tóc của bệnh nhân bị rụng tóc.

2

Phức hợp G4PRF-300™ là công nghệ hiện đại nhất của các yếu tố tái tạo, vật liệu này có nguồn gốc từ các tác nhân sinh học và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo để có thể làm đầy từ bên trong da (hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (biểu bì) chứ không phải chỉ có tác dụng tạm thời trên da. Điều trị phục hồi tóc với phức hợp G4PRF-300™ có hiệu quả cao, có thể cảm nhận rõ tóc mọc nhanh trong vòng 3 tuần.

Các thành phần trong HMPF Complex 2M, được thiết kế để thúc đẩy hoạt động của tế bào xung quanh nang lông để đẩy nhanh giai đoạn mọc tóc. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp các yếu tố tăng trưởng và protein kích thích cho các tế bào ORS và DP và điều chỉnh g-Catenin trong tế bào DP.

Phương pháp trẻ hóa mái tóc bằng sản phẩm HMPF Complex 2M có thể sử dụng cho rất nhiều trường hợp như: Sở hữu mái tóc thưa mỏng; mới bị rụng tóc hoặc bị rụng tóc lâu năm; khi độ tuổi còn quá trẻ để phẫu thuật cấy tóc; tìm kiếm giải pháp phục hồi cho mái tóc một cách tự nhiên, không xâm lấn; khi đã thử rất nhiều phương pháp điều trị rụng tóc nhưng không thành công.

Liệu pháp HMPF Complex 2M giúp giải quyết tất cả những nỗi lo về tóc và da đầu bằng cách kích thích các tế bào hư tổn và suy giảm chức năng xung quanh nang tóc phát triển, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da. Các thành phần protein phức tạp như EGF TGF IGF cần thiết trong quá trình hình thành mô,…

3

Quan trọng, Quá trình chăm sóc tóc bằng HMPF Complex 2M chứa G4PRF-300™ không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi rất nhanh và giảm thiểu tối đa nguy cơ tác dụng phụ. Đây là liệu pháp tăng cường sức khỏe nang tóc thuận tiện và an toàn. Với thành phần lành tính và mang lại hiệu quả tối ưu, HMPF Complex 2M hoàn toàn thích hợp với tất cả người tiêu dùng, không phân biệt độ tuổi hay giới tính, kể cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer