Hiệu quả tái tạo của công nghệ MPF™ kết hợp với phức hợp G4PRF-300™ đến từ USA

Công nghệ thẩm mỹ MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors là công nghệ tái tạo độc quyền đến từ thương hiệu BNV Biolab được nghiên cứu để chữa lành và tái sinh những thương tổn trên da. MPFᵀᴹ là công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay và được các chuyên gia da liễu đánh giá sẽ trở thành xu hướng thẩm mỹ hàng đầu trong năm 2024.
17/05/2024 17:35
1

MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors là công nghệ đa yếu tố tăng trưởng chứa phức hợp nguyên bào sợi ngân hàng mô từ USA. Đây là công nghệ được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi BNV Biolab giúp và sửa chữa lớp đích hạ bì và biểu bì bằng cách bắt đầu và hoàn thành quá trình chữa lành vết thương, phục hồi những vấn đề hư tổn trên làn da. Với sự kết hợp của nhiều yếu tố tăng trưởng, MPFᵀᴹ giúp tăng hiệu quả của quá trình tái tạo, làm sáng da, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, làm dịu và làm mờ các vết thâm sau viêm. Đặc biệt có công dụng tối ưu hóa trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, phục hồi nang tóc và kích mọc tóc.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa công nghệ MPF™ - Multi Peptide Factor cùng phức hợp nguyên bào sợi người G4PRF-300™ giúp thúc đẩy nhanh quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, giúp làn da trẻ trung. Phức hợp đắt giá này được xem là bước tiến đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ.

2

Điểm nổi bật của công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ chính là ngoài sử dụng một hoặc vài yếu tố tăng trưởng thông thường như EGF, KGF,… MPF™ còn kết hợp đầy đủ những yếu tố tăng trưởng và yếu tố peptides cần thiết trong từng chu trình tăng sinh, tái tạo lành thương của tế bào da như: VEGF, FGFb, HGF, KGF,...

G4PRF-300™ là phức hợp protein đặc hiệu được cấp bằng sáng chế vì sự xuất sắc trong việc tái tạo mô thông qua 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein. Kết hợp cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào mà không cần bất kỳ chất phụ gia bổ sung nào. So với các công nghệ làm đẹp cũ, phức hợp nguyên bào sợi G4PRF300™ còn có khả năng kiểm soát và hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát.

Tất cả các thành phần của vật liệu G4PRF-300™ đều được cân nhắc và tính toán nhằm đảm bảo sự tương thích và hiệu quả tối ưu trong điều chỉnh hoạt động của tế bào hắc tố, có tiềm năng làm giảm sắc tố bất thường. Tương tự như vậy, trong điều trị PIH (Post Inflammatory Hyperpigmentation), G4PRF-300™ có thể tạo điều kiện cho quá trình khử sắc tố được kiểm soát bằng cách ảnh hưởng đến quá trình hình thành melanogen. Do đó, sự kết hợp giữa MPF™ và phức hợp G4PRF-300™ có hiệu quả trong điều trị nám và tăng sắc tố sau viêm.

Công nghệ độc quyền MPF™ đem lại nhiều lợi ích trong điều trị thẩm mỹ da, có hiệu quả nhanh chóng và lâu dài, giúp cải thiện tình trạng da một cách rõ rệt, có thể dễ dàng cảm nhận và nhận thấy được sự chuyển biến tích cực của những vấn đề tổn thương trên làn da. Do khả năng tương thích cao với cơ thể người, phức hợp G4PRF-300™ sẽ tồn tại lâu dài trên da, thúc đẩy quá trình tăng sinh và tái tạo cấp độ tế bào trong 3 đến 6 tháng tiếp theo.

Đồng thời, G4PRF-300™ còn có khả năng kích thích, phục hồi nang tóc an toàn và hiệu quả. Một vài nghiên cứu cho thấy G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc trở nên chắc khỏe.

3

Khi sử dụng liệu pháp công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™, những tế bào có lợi chứa bên trong sẽ phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

Phức hợp G4PRF-300™ đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, với cam kết 3 không: Không kháng sinh, không steroid, không hormone. Cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất do nhà máy dược Hoa Kỳ sản xuất và được FDA phê duyệt, các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO,... Chính vì vậy, G4PRF-300™ được giá cao, là vật liệu tái tạo an toàn, phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

Hiện BNV Biolab đã nghiên cứu và đưa công nghệ MPF™ chưa phức hợp G4PRF-300™ vào tất cả sản phẩm của mình, mỗi sản phẩm khác nhau được bổ sung thành phần và điều chỉnh nồng độ thích hợp cho mục đích sử dụng.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer