Hội Marketing Việt Nam tổ chức Kỷ niệm 20 năm thành lập
Hội Marketing Việt Nam là một Tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận trên cơ sở tự nguyện của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn về Marketing, các nhà sản xuất kinh doanh ở Việt Nam. Hội Marketing Việt Nam có hơn 150 thành viên chính thức và không chính thức, thuộc 50 tổ chức là đối tác, tổ chức tham vấn và các tổ chức có mối quan hệ tài trợ tư vấn, chuyên gia, công nghệ, nhân sự và hỗ trợ hoạt động VMA.

Trong hành trình 20 năm nỗ lực hoạt động kiến tạo, hướng chuẩn ngành và chuẩn nghề của VMA, các hoạt động, sự kiện thiết thực trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp theo chiến lược hội tụ, lan toả tri thức, giải pháp hiệu quả của đối tác chuyên gia cho cộng đồng, doanh nghiệp, hội viên như: Chuỗi hội nghị Re-Inventing Business Marketing cho SME và lĩnh vực Nông Thuỷ sản, Ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (12/12/2021); Giải pháp Tiếp thị Kinh doanh Thời COVID (Giải pháp phục hồi Tiếp thị kinh doanh cho doanh nghiệp, nhà tiếp thị); Hội nghị thượng đỉnh Marketing Việt Nam (eVMS 4.0, eVMS 5.0)…
Đặc biệt, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam - ông Trần Hoàng đã được mời tham gia Hội đồng chuyên gia, bình chọn Thương Hiệu Vàng TP.HCM năm thứ 2 với kết quả thành công tốt đẹp. Mới đây, ông Trần Hoàng còn vinh dự là một trong 2 đại diện Việt Nam được trao giải Cống hiến đóng góp cho cộng đồng Marketing tại Lễ trao Giải thưởng Kotler Awards Vietnam 2022.
Lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, Kotler Awards Vietnam 2022 đã đồng hành cùng các tổ chức marketing chuyên nghiệp và VietnamMarcom vinh danh những cá nhân và tổ chức có thành tích xuất sắc không chỉ tại Việt Nam mà đạt chuẩn thế giới, chia sẻ những câu chuyện thành công với mạng lưới hơn 100 quốc gia của Giải thưởng do Giáo sư Philip Kotler sáng lập. Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (VMA) còn được Liên Đoàn Marketing châu Á (AMF) và Học viện Marketing Malaysia (IMM) trao giải thưởng Fellowship Award về những đóng góp cho sự phát triển của Hội Marketing Việt Nam, Liên Đoàn Marketing châu Á và Học viện Marketing Malaysia.


Ông Trần Hoàng vinh dự được trao giải Cống hiến đóng góp cho cộng đồng Marketing tại Lễ trao Giải thưởng Kotler Awards Vietnam 2022
Ngoài ra, Hội tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các sự kiện chuyên môn, chuyên ngành về tiếp thị, quảng cáo cùng các đối tác, hiệp hội như Viện Đổi mới sáng tạo - Đại học Kinh tế TP. HCM (UII-UEH), Nhà Tiếp thị trẻ, Hiệp Hội Mobile Marketing MMA Việt Nam, Asia Marketing Day, Asean Marketing Summit 2021, Sustainability Excellence Global (SEG) 2022…
Suốt quá trình hoạt động, Hội luôn duy trì hợp tác với nhiều đơn vị danh tiếng như Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Viện Đổi mới Sáng tạo UEH (UII), Dự án Tiếp thị nông sản Việt, Hội Nữ doanh nhân TP. HCM (HAWEE), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings)… đặc biệt Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị - cơ quan báo chí trực thuộc VMA đã có những đóng góp lớn, quan trọng trong việc lan toả các giá trị, thông điệp và hoạt động Hội sâu rộng trong cộng đồng với văn phòng đại diện ở 12 thành phố lớn và địa phương trên cả nước.

Ông Trần Hoàng, Chủ tịch VMA nhận Giải thưởng Liên Đoàn Marketing Châu Á (AMF) và Học viện Marketing Malaysia (IMM)
Ngoài ra, việc hợp tác với Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM (NLU) và VietnamMarcom là đối tác chiến lược, cùng quản trị, xây dựng phát triển Cổng thông tin, tri thức, Thư viện tiếp thị xây dựng thương hiệu Nông sản Việt https://tiepthinongsanviet.org.vn và Thư viện Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt - Gap.Org.Vn. VMA và NLU cùng quan tâm đến việc mở rộng quan hệ hợp tác về trao đổi kinh nghiệm trong sự nghiệp giáo dục, quản trị, tiếp thị kinh doanh, cùng xây dựng, phát triển thương hiệu nông sản Việt…



Về hoạt động của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Quản trị doanh nghiệp (IBS), trực thuộc Hội Marketing Việt Nam. Từ khi thành lập (năm 2013) đến nay, hoạt động chính của IBS là tư vấn, đào tạo, tham gia các hoạt động nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và đạt được nhiều kết quả khả quan. IBS đã kết nối hợp tác với nhiều đối tác tiêu biểu như: Công ty TNHH Thương mại và Hợp tác Quốc tế Việt Sing; Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường - Hà Nội; Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark; Công ty Cổ phần Cơ điện Thiên Long HP; Trường Đại học Thành Đô; Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare…
Trong nhiều năm qua, VMA luôn duy trì hợp tác với nhiều đơn vị, tổ chức, trong đó có Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam, VietKings, và TW Hội Kỷ Lục Gia Việt Nam. Các bên đã hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động, hỗ trợ cùng xây dựng, phát triển các hoạt động đem lại lợi ích cho đối tác, ngành, nghề, cộng đồng và lĩnh vực các bên cùng quan tâm; phối hợp tổ chức, đồng hành các hội nghị, hội thảo, sự kiện trong nước và quốc tế.
Tại Hội nghị đối tác chiến lược - Kỷ niệm 20 năm thành lập VMA sẽ diễn ra Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa VMA và nhiều đối tác quan trọng như Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM (NLU), Vietkings, Liên Minh Kỷ lục Thế Giới WorldKings, TW Hội Kỷ lục Việt Nam, Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam, MMA Việt Nam, Cộng đồng CSMO, HBIC Trung tâm Đổi mới Sáng tạo của Tập đoàn xây dựng Hoà Bình.
Nhân sự kiện quan trọng này, VMA sẽ thông tin chính thức về hai sự kiện quan trọng Vietnam Marketing Festivals và Vietnam Marketing Day (VMD) với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing, mang tới các giải pháp kinh doanh hiệu quả, hữu ích cho các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành.
Thu Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm -
So sánh cấy chỉ Nano GV se khít vùng kín với Laser và tiểu phẫu cắt may
Se khít vùng kín, trẻ hóa cô bé ngày càng trở nên thông dụng nhờ công nghệ hiện đại, thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài mà không tốn nhiều chi phí. Lựa chọn phương pháp nào tối ưu mang lại hiệu quả bền vững và hạn chế xâm lấn là điều chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.May 15 at 2:01 pm