FC Bảo Hưng Group chiến thắng 3-1 trước đối thủ FC Deco Vina

Vào tối qua ngày 3/12, tại Sân bóng Thành Công số 926 Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội đã diễn ra trận đấu Bán kết II Giải Cup sức khỏe cộng đồng lần thứ II - 2022 giữa FC Bảo Hưng Group và FC Deco Vina.
04/12/2022 22:45

Các cầu thủ FC Deco Vina ra sân trong trang phục là áo tuýp cam bảo vệ khung thành phía bên tay trái. Các cầu thủ FC Bảo Hưng Group ra sân trong trang phục áo xanh quần xanh bảo vệ khung thành phía bên tay phải.

Empty

Chặng đường đến với trận Bán kết này của FC Bảo Hưng Group được ví như là một cơn cuồng phong vì đội bóng này liên tiếp có những màn "chặt hạ" đối phương bất kỳ một đối thủ nào trên con đường hướng đến trận đấu thứ 4 của họ. Ngày hôm nay, nhiều khán giả cũng rất mong chờ rằng FC Deco Vina sẽ làm được điều bất ngờ và tạo nên một cơn địa trấn trước FC Bảo Hưng Group. Khi mà các cầu thủ trẻ của đội bóng áo xanh được đánh giá rất cao tại giải đấu năm nay thì không quá bất ngờ với những kết quả mà họ đã giành được cho đến thời điểm này.

Empty

Ngay ở phút thứ 2, FC Deco Vina đã có màn ghi bàn thắng đầu tiên do cầu thủ mang áo số 5 Thanh Thắng kiến tạo đẹp mắt từ xa. Tỉ số là 1-0 giành cho FC Deco Vina. Đây là kết quả bất ngờ nhưng lại là sự mong chờ của rất nhiều người khi giành cho đội bóng yếu thế hơn. Chúng ta lại tiếp tục chờ câu trả lời của FC Bảo Hưng Group. Đây sẽ là một thử thách mà họ cần phải vượt qua bởi đây là trận đấu Bán kết.

Empty

Điều cần thiết của đội bóng áo cam là sự tự tin trong cách chơi của mình. Chúng ta cũng thấy được sự chủ động đó đến từ FC Deco Vina. 

Empty

Cầu thủ số 7 Văn Tuấn của FC Bảo Hưng Group có một tốc độ và kỹ năng rất khéo đã đưa những đường bóng lắt léo vượt qua nhiều cầu thủ đội bạn.

Empty

Những pha phối hợp rất hay từ phía FC Deco Vina nhưng hậu vệ của FC Bảo Hưng Group đã có thể bắt được bài. Chúng ta đang thấy được lối chơi rất chủ động của FC Deco Vina.

Empty

Cơ hội tấn công giành cho FC Bảo Hưng Group, ở phút thứ 9 của trận đấu, số 7 Văn Tuấn dâng lên và sút dứt điểm, ghi bàn thắng gỡ hoà. Cú sút "cháy lưới" đã mang đến bàn thắng hy vọng cho FC Bảo Hưng Group. Từ một pha phối hợp rất nhanh của FC Bảo Hưng Group. Chỉ trong một khoảnh khắc, những ngôi sao bên phía FC Bảo Hưng Group đã biết cách để toả sáng và đưa trận đấu ngay lập tức về phía cân bằng. Tỉ số hiện tại là 1-1.

Empty

Hàng phòng ngự của FC Deco Vina cần có sự cảnh tỉnh trước sự tấn công của các cầu thủ đội bạn - họ rất khủng khiếp, nếu để "cơn sóng" đó trỗi dậy thì có quá nhiều sự rủi ro xảy đến. Những pha phối hợp ngắn của FC Bảo Hưng Group rất chính xác và thật khó để có thể lấy được bóng trong chân của họ.

Empty

Từ đường truyền hay, cơ hội đã mở ra cho FC Bảo Hưng Group, có quá nhiều khoảng trống đã lộ ra ở tình huống vừa rồi, khi Tiến Dũng đưa ra đường truyền cuối cùng giành cho người đồng đội ở phía cánh đối diện đó là Đức Đạt thì chúng ta biết rằng bàn thắng sẽ đến với các cầu thủ FC Bảo Hưng Group. Hàng phòng ngự của FC Deco Vina đã dâng quá cao. Lợi thế lại giành cho FC Bảo Hưng Group. Tỉ số hiện tại là 2-1 nghiêng về FC Bảo Hưng Group.

Empty

Ở phút thứ 26, bàn thắng thứ 3 được ghi là cúp đúp của cầu thủ số 7 Văn Tuấn FC Bảo Hưng Group. Đường bóng lạnh lùng, từ từ đi vào lưới của FC Deco Vina trong một góc đá mà không nhiều người nghĩ rằng sẽ ghi bàn thắng nhưng Văn Tuấn đã làm được. Tỉ số hiện tại là 3-1 nghiêng về FC Bảo Hưng Group.

Empty

FC Bảo Hưng Group đã tạo ra khoảng cách khác biệt ở Hiệp I của trận đấu này. Các cầu thủ của FC Bảo Hưng Group đã về để bảo vệ sân nhà. Kết thúc Hiệp I, tỉ số là 3-1 nghiêng về FC Bảo Hưng Group.

Cầu thủ Đoàn Tiến Dũng của FC Bảo Hưng chia sẻ: "Bốn đội vào vòng này toàn đội mạnh, ai cũng quyết tâm, đến vòng này ai cũng cố gắng hết sức, thể lực ngang nhau, đội FC Bảo Hưng Group thì trẻ hơn nên có phần nhỉnh hơn. Quyết tâm của hai đội đều cao. Hy vọng Hiệp II đội FC Bảo Hưng sẽ cố gắng hơn nữa để ghi thêm bàn thắng".

Cầu thủ Nguyễn Văn Hà của FC Deco Vina cho biết: "Đối thủ FC Bảo Hưng Group trẻ khoẻ, họ đã kỹ thuật hơn, đội mình cần cố gắng hơn trong Hiệp II. Đội mình lớn tuổi hơn nên sức khoẻ không thể so với FC Bảo Hưng Group. Tỉ số đang nghiêng về đội FC Bảo Hưng Group cũng phản ứng đúng thực lực. Ở Hiệp II FC Deco Vina sẽ cố gắng hết sức". 

Empty

Hiệp II bắt đầu, hai bên sẽ đổi sân các cầu thủ FC Deco Vina trong trang phục là áo tuýp cam bảo vệ khung thành phía bên tay phải. Các cầu thủ FC Bảo Hưng Group trong trang phục áo xanh quần xanh bảo vệ khung thành phía bên tay trái.

Ở Hiệp II, FC Deco Vina sẽ phải thay đổi đấu pháp của mình và đặc biệt cần chắt chiu trong những cơ hội hiếm hoi mà họ đã có được. Như thường lệ thì Bảo Hưng Group vẫn có được quyền kiểm soát bóng nhỉnh hơn so với các đối thủ của mình.

Empty

Cầu thủ số 9 Tiến Dũng của FC Bảo Hưng Group đã có màn đá vào sà ngang của đội bạn. Điều tiếc nuối nhất của cậu lúc này. 3 tình huống đưa bóng vào sà ngang liên tiếp của cầu thủ này đã dẫn đến điều khó hiểu cho khán giả. Trận đấu ngày hôm nay có lẽ Tiến Dũng chưa có sự may mắn. Tiến Dũng dù sút chân trái, chân phải hay đánh đầu cũng không thể đánh bại được khung thành của đối phương.

Empty

Tại Hiệp II, cả hai đội đều có những pha tấn công ấn tượng nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Hai cầu thủ bị thương của FC Bảo Hưng Group lần lượt ra sân do chấn thương không thể thi đấu tiếp tục.

Empty

Cầu thủ Phan Đức Đạt - Đội trưởng của FC Bảo Hưng vui mừng chia sẻ: "Tại Hiệp II đội FC Bảo Hưng Group cũng có trùng xuống nhưng vẫn kiểm soát được thế trận. Khá đáng lo ngại do đội bóng có 2 cầu thủ bị thương nhưng vẫn cố gắng đá được hết Hiệp I và mang được bàn thắng cho đội nhà. FC Bảo Hưng Group tôn trọng đối thủ và sẽ cố gắng hết sức cho trận đấu chung kết. FC Việt Nam hội nhập cũng khá đồng đều và lối chơi khá tốt".

Empty

Kết thúc Hiệp II, tỉ số vẫn là 3-1 nghiêng về FC Bảo Hưng. FC Bảo Hưng sẽ gặp FC Việt Nam hội nhập tại trận chung kết sắp tới.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer