Home Credit và Thế giới di động ký kết hợp tác hướng tới doanh số 2 tỷ USD
Thông qua thỏa thuận này, Home Credit sẽ cung cấp các giải pháp tài chính vượt trội và đặc biệt dành cho khách hàng của Thế giới di động, bao gồm việc cung cấp lãi suất tốt hơn, nguồn ngân sách cho vay dồi dào hơn với nhiều hình thức trả góp thuận tiện và bao gồm cả các giải pháp trả góp trực tuyến. Ngược lại, Thế giới di động sẽ ưu tiên Home Credit với cương vị là đối tác chiến lược dài hạn hàng đầu của mình, duy trì thị phần dẫn đầu Home Credit tại Thế giới di động.

Ban Giám đốc Thế Giới Di Động và Home Credit (từ trái qua)
Sự hợp lực này sẽ giúp ngày càng nhiều người Việt Nam được tiếp cận dễ dàng với các lựa chọn tài chính tối ưu, từ đó thuận tiện hơn trong việc mua sắm những sản phẩm họ mong muốn với trải nghiệm không gián đoạn. Hiện tại, một tỷ lệ đáng kể với 70% khách hàng mua trả góp tại Thế giới di động đang được hưởng lãi suất 0% từ Home Credit. Toàn bộ quy trình vay trả góp được số hóa hoàn toàn và chỉ mất 3 phút.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cũng nằm trong dịp kỷ niệm 10 năm mối quan hệ đối tác giữa Home Credit và Thế giới di động. Tỉ lệ thị phần của Home Credit luôn dẫn đầu tại Thế giới di động. Hai bên đã bắt tay hợp tác kể từ khi thị trường cho vay tiêu dùng tại Việt Nam còn khá sơ khai. Cách đây 10 năm, người tiêu dùng còn lạ lẫm với hình thức này trong khi hồ sơ duyệt cho vay cũng rất phức tạp, nhiều công đoạn và mất nhiều ngày, thậm chí cả tuần… Trong suốt 10 năm qua, hai bên đã nỗ lực không ngừng để giúp thị trường cho vay tiêu dùng ngày càng phát triển hơn. Giờ đây, vay trả góp đóng một vai trò không thể thiếu trong tiêu dùng của người dân, giúp khách hàng có thể mua ngay một sản phẩm tốt phục vụ đời sống hàng ngày với một mức ngân sách nhỏ ban đầu.
Tại sự kiện, bà Annica Witschard - CEO Home Credit chia sẻ: “Trong suốt 10 năm qua, quan hệ đối tác giữa Home Credit và Thế giới di động đã phát triển mạnh mẽ, đóng góp quan trọng cho sự thành công và phát triển chung của cả hai công ty. Sự kết hợp giữa chuyên môn vượt trội về tài chính tiêu dùng của Home Credit cùng vị thế dẫn đầu thị trường của Thế giới di động đang và sẽ tạo nên những trải nghiệm mua sắm liền mạch và ưu việt cho khách hàng. Sự hợp tác này cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ của cả hai bên trong việc mang lại giá trị và thúc đẩy tính toàn diện cho dịch vụ tài chính”.
Phát biểu tại sự kiện, ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế giới di động cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng về việc thúc đẩy hợp tác sâu rộng hơn với Home Credit. Dự án chiến lược này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi có thêm một lựa chọn thanh toán tốt khi mua sắm, đây là nhu cầu có thực của khách hàng và là xu hướng mới trong tiêu dùng. Cảm ơn Home Credit trong suốt 10 năm qua đã đồng hành cùng chúng tôi để mang lại trải nghiệm mua sắm ngày càng tốt hơn đến khách hàng”.
Với định hướng cùng tiếp tục đổi mới và phát triển, hai bên cùng hướng tới doanh thu 45.000 tỷ, tương đương khoảng 2 tỷ USD trong thời gian khoảng 3 năm.
Thành Nguyễn

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm -
So sánh cấy chỉ Nano GV se khít vùng kín với Laser và tiểu phẫu cắt may
Se khít vùng kín, trẻ hóa cô bé ngày càng trở nên thông dụng nhờ công nghệ hiện đại, thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài mà không tốn nhiều chi phí. Lựa chọn phương pháp nào tối ưu mang lại hiệu quả bền vững và hạn chế xâm lấn là điều chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.May 15 at 2:01 pm