Khả Như - Đại sứ thương hiệu Rubiss Detox - Giảm cân uy tín Việt Nam

Hiện nay, vấn đề về thừa cân, béo phì đang ngày được quan tâm nhiều hơn. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ về ngoại hình mà nó còn gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm. Thế nhưng, quá trình giảm béo mất rất nhiều thời gian và công sức, không phải ai cũng làm được. Vì thế mà sản phẩm giảm cân được Rubiss Detox đã ra đời và diễn viên Khả Như chính là đại sứ của thương hiệu năm 2022.
31/10/2022 09:19

Diễn viên Khả Như - Đại sứ thương hiệu Rubiss Detox 2022

Năm 2022, Diễn viên Khả Như đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Rubiss Detox. Khả Như là cái tên đang được rất nhiều khán giả yêu thích ở nhiều lĩnh vực. Như là truyền hình, sân khấu, điện ảnh và cả gameshow. Hiện tại, cô đang là diễn viên tại sân khấu kịch “Thế giới trẻ”. Cô cũng từng đảm nhiệm một số vai diễn trong các vở kịch nổi tiếng. Bao gồm Chuyện tình Bangkok, Khát khao của chàng, Mẹ chồng rắc rối, Cõng mẹ đi chợ,…

Không dừng lại ở nghệ thuật, cô còn lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh. Khả Như đã mạnh dạn đầu tư và làm giám đốc điều hành (CEO) cho công ty Ruby Media. Đồng thời cô cũng là nhà sáng lập công ty Giải trí – Sản xuất BLINQ Entertainment. Không quá khi nói Khả Như là một nữ nghệ sĩ đa tài. Bởi cô nàng này đã gặt hái được rất nhiều thành công trong con đường nghệ thuật của mình.

Trên con đường theo đuổi đam mê của mình, cô đã nhận được rất  nhiều giải thưởng danh giá.

Khả Như đã nhận được giải thưởng “Mai Vàng cho Nữ diễn viên sân khấu”.

Nhận giải Mai Vàng cho Nghệ sĩ của năm.

Giành được Quán quân trong chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” năm 2014.

Nhận được giải Quán quân Cười xuyên Việt (2016) cùng nhóm hài Buffalo.

Empty

Diễn viên Khả Như - Đại sứ thương hiệu Rubiss Detox 2022

Với khát khao đem đến sản phẩm với thành phần được làm hoàn toàn từ thiên nhiên. Nhằm mang đến hiệu quả cao trong việc giảm cân, đem đến vóc dáng mảnh mai cho nhiều người. Công ty TNHH xuất nhập khẩu American Ruby’s đã nghiên cứu cho ra mắt thương hiệu RubisS Detox. Đây là một loại nước trái cây giảm cân. Sản phẩm áp dụng theo công trình nghiên cứu từ những chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc.

Vào ngày 28/8/2022, RubisS Detox đã được trao cúp tại lễ công bố thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á. Sản phẩm nằm trong Top 10 các sản phẩm tốt nhất tại châu Á. Đây được xem là một bước tiến lớn về các sản phẩm giảm béo, giảm cân làm từ thiên nhiên.

Thành phần và công dụng

Empty

Rubiss Detox được làm từ nước ép trái cây, nước ép chanh leo và nước ép dứa. Hàm lượng Vitamin C trong chanh leo giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng và tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Chất xơ, nước, và axit trong chanh sẽ hỗ trợ giúp hấp thụ chất béo thải ra ngoài. Đồng thời nước còn giúp cho quá trình trao đổi chất, mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

Thành phần nước ép dứa vừa giải được độc tố vừa đốt cháy chất béo. Ngoài ra, dứa cũng rất giàu chất xơ nên hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Nó làm tăng khả năng thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể. Không chỉ thế thành phần nước ép dứa còn góp phần tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và giảm nếp nhăn.

Rubiss Detox đã được ứng dụng công nghệ giảm béo Hàn Quốc. Đồng thời sản phẩm còn kết hợp với các thành phần có lợi cho sức khỏe được làm từ thiên nhiên. Nhằm phá hủy liên kết mỡ thừa cũng như hóa lỏng mô mỡ trong cơ thể. RubisS Detox được đóng gói dưới dạng nước trái cây rất dễ uống và dễ hấp thu.

Sản phẩm này sẽ đem lại hiệu quả tối ưu cho các bạn trong quá trình giảm cân.

Ngoài ra RubisS Detox còn giúp giải phóng năng lượng và đào tải chất độc hại ra ngoài cơ thể mang lại vóc dáng thon gọn. Chính vì thế Rubiss Detox giúp giảm cân nặng nhanh an toàn hiệu quả đối với người sử dụng.

Cách sử dụng sản phẩm Rubiss Detox

Empty

Ở mỗi một hộp RubisS Detox sẽ có 12 gói. Người dùng nên dùng mỗi ngày một gói trước hoặc sau khi ăn. Để đem lại hiệu quả cao thì mọi người cũng nên sử dụng sản phẩm đều đặn và thường xuyên. Sau khi đã giảm được cân thì các bạn chỉ cần uống duy trì mỗi tuần tiếp tục uống 1 hoặc 2 gói. Nhằm giúp tiêu hủy và đốt cháy mỡ thừa và đào thải chất béo ra ngoài thông qua các hoạt động bài tiết.

Sản phẩm này đã được chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Đồng thời chúng cũng đã được công nhận là sản phẩm thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Nếu như bạn đang loay hoay tìm giải pháp cho vấn đề cân nặng của mình mà chưa tìm được phương pháp phù hợp, thì RubisS Detox sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Thu Hà

comment Bình luận

largeer