Viện Thẩm mỹ AnhDior gửi ngàn lời yêu thương qua ưu đãi đặc biệt chưa từng có dịp 20/10

Nhân tháng tôn vinh phái đẹp Việt Nam, từ ngày 1/10 đến 31/10, Viện thẩm mỹ AnhDior gửi tặng ưu đãi trực tiếp lên đến gần 100.000.000 đồng cho các dịch vụ thẩm mỹ, cùng vô vàn phần quà giá trị khác dành tặng khách hàng là Voucher chăm sóc sức khỏe, spa,... lên đến 50%.
21/10/2022 10:05
anhdior

Viện Thẩm mỹ AnhDior là đơn vị đi đầu trong ngành thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ Việt Nam và Hàn Quốc uy tín, giàu kinh nghiệm cùng chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao. Năm 2022, AnhDior vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu uy tín”.

anhdior1

Nhân dịp tháng làm đẹp, AnhDior gửi tặng hàng loạt những ưu đãi lớn áp dụng với rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ top đầu như: PTTM ngực, PTTM mũi, căng chỉ, TBG,.... Ngoài ra, còn vô vàn quà tặng khác đi kèm gửi đến khách hàng nhân dịp 20/10. 

anhdior2

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày lễ quan trọng với tất cả mọi người. Đối với phái nam, đây là dịp để yêu thương, trân trọng những người phụ nữ xung quanh mình. Còn ngược lại, đối với phái đẹp, đây chính là một khoảng “tạm dừng” để dịu lại và dành thời gian cho bản thân sau những ồn ào và vội vã.

anhdior3

AnhDior hiểu và cũng luôn trân trọng những điều tốt đẹp mà “một nửa thế giới” tạo dựng, cống hiến. Cũng chính vì vậy, sứ mệnh của AnhDior luôn hướng tới thẩm mỹ tự nhiên và an toàn. Trong suốt những năm tháng hoạt động, AnhDior chưa từng có ca thẩm mỹ lỗi và hỏng, đây chính là minh chứng thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín trong ngành.

Để đạt được những thành công như ngày hôm nay phải kể đến sự góp mặt của bác sĩ độc quyền Jeong Jin Wook cùng bác sĩ Phillip Nguyễn - là một trong những bác sỹ top đầu ngành PTTM Hàn Quốc và Việt Nam. Đặc biệt, bác sĩ Phillip Nguyễn vinh dự đạt giải thưởng top 10 Bác sĩ Thẩm mỹ uy tín năm 2022.

anhdior4

Bác sĩ Phillip Nguyễn

Với tầm nhìn “Chất lượng dịch vụ là trọng tâm –  Sự hài lòng của khách hàng là then chốt”, AnhDior luôn trân trọng và biết ơn với từng vị khách khi đến với AnhDior. Chính nhờ sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng đã gây dựng lên một Viện Thẩm mỹ AnhDior đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao ngày càng phát triển và chuyên nghiệp. 

anhdior5

Những phần quà và ưu đãi mà AnhDior dành tặng cho phái đẹp nhân dịp 20/10 sẽ thay lời cảm ơn và chúc mừng của AnhDior dành riêng gửi tặng những người phụ nữ Việt Nam.

Chương trình tri ân phái đẹp của AnhDior sẽ diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 31/10. Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay tại AnhDior để tận hưởng và trải nghiệm nhé!

Viện Thẩm mỹ AnhDior

Cơ sở 1: 16B Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Biệt thự Phong Lan 1-05, Vinhomes Riverside The Harmony, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0969.696.963 - 0398.325.325

Thu Trang

comment Bình luận

largeer