Khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng người cao tuổi thành phố Yên Bái năm 2022

Sáng ngày 9/6, UBND thành phố Yên Bái khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng người cao tuổi thành phố Yên Bái năm 2022.
09/06/2022 11:48

Hội diễn thu hút 268 hội viên người cao tuổi thuộc 15 đoàn nghệ thuật quần chúng đại diện cho các xã, phường trên địa bàn thành phố Yên Bái. 

Các diễn viên tham gia dự thi các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca và múa. Các tiết mục thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ngợi ca tinh thần lao động, sáng tạo, khát vọng vươn lên trong cuộc sống. 

nct

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng người cao tuổi thành phố năm 2022 là hoạt động bổ ích sau một thời gian dài bị gián đoạn vì đại dịch COVID-19; là sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích. 

Đây cũng là dịp để người cao tuổi thành phố Yên Bái giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc cho người cao tuổi nói riêng và người dân thành phố nói chung.

Dự kiến, 20h tối nay, Ban tổ chức sẽ tiến hành tổng kết, trao giải Hội diễn và khánh thành Rạp Hồng Hà sau một thời gian nâng cấp, cải tạo. 

Theo Báo Yên Bái

comment Bình luận

largeer