Ký kết hợp tác chiến lược giữa Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng VN và Tập đoàn Đại Việt

Sáng ngày 11/12, tại trụ sở Tập đoàn Đại Việt (Tòa nhà Đại Việt, phường Phúc Lãm, quận Hà Đông, TP Hà Nội) vừa diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam và Tập đoàn Đại Việt.
11/12/2020 16:20

Tham gia buổi lễ ký kết, đại diện cho Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam có sự tham gia của Tiến sĩ Nguyễn Thiện Trưởng – Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế - Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội và các ông bà là trưởng, phó các ban chuyên trách của Hội, các tổ chức thành viên trực thuộc Hội.

Về phía Tập đoàn Đại Việt có sự tham gia của ông Nguyễn Xuân Diệu – PCT Hội đồng quản trị và các thành viên khác trong ban lãnh đạo Tập đoàn.

Empty

Quang cảnh buổi lễ.

Ngoài ra, tham gia buổi ký kết còn có các đơn vị khách hàng đối tác, sự tham gia đưa tin của các đơn vị thông tấn báo chí.

Mở đầu lễ ký kết, ông Vũ Lê Ban – TGĐ Công ty Hưng Đại Nam đã giới thiệu đôi nét về Tập đoàn Đại Việt. Đây là Tâp đoàn đa ngành nghề, đã có dấu ấn trên thị trường với các sản phẩm về sơn, bất động sản. Mới đây, Tập đoàn vừa triển khai phát triển thêm sản phẩm về tảo xoắn nhằm mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, uy tín để nâng cao sức khỏe.

Empty

Buổi lễ có sự tham gia thảo luận sôi nổi của hai bên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Lê Ban cũng bày tỏ sự mong muốn:“Tập đoàn Đại Việt không chỉ muốn trở thành thành viên chính thức bình thường của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà phải là một thành viên tích cực của Hội. Chúng tôi kỳ vọng vào sự đồng hành dài hơi với Hội để cùng cống hiến vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất”.

Empty

Ông Vũ Lê Ban - TGĐ Công ty Hưng Đại Nam phát biểu.

Đại diện Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Phó chủ tịch Nguyễn Thiện Trưởng cũng bày tỏ sự vui mừng khi có thể đồng hành, hỗ trợ Tập đoàn Đại Việt trong công cuộc thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng của mình.

ky ket 3 (1)

PCT Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Nguyễn Thiện Trưởng phát biểu.

“Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng rất hoan nghênh, chào đón Tập đoàn Đại Việt trở thành thành viên chính thức của Hội. Để hai bên có sự hợp tác thuận lợi, vui vẻ, Hội sẽ cố gắng tạo điều kiện, đồng hành cùng doanh nghiệp trong các hoạt động về sức khỏe nhằm mục đích chung là tuyên truyền, phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe cộng đồng đến mọi người, giúp mọi người có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm về sức khỏe uy tín, chất lượng…”, TS Nguyễn Thiện Trưởng chia sẻ.

Ông Nguyễn Xuân Diệu – PCT Tập đoàn Đại Việt cũng bày tỏ sự vui mừng khi hai bên đi đến các thỏa thuận, ký kết hợp tác chiến lược và bày tỏ sự đồng hành, hỗ trợ của Hội sẽ là cơ hội giúp Tập đoàn phát triển hơn trong lĩnh vực mới này.

ky ket 7 (1)

Ông Nguyễn Xuân Diệu – PCT Tập đoàn Đại Việt.

Buổi ký kết diễn ra sôi nổi, vui vẻ với sự tham gia thảo luận tích cực của các thành viên nhằm đi đến tiếng nói chung, đôi bên cùng có lợi.

Thời khắc quan trọng  của buổi lễ diễn ra, PCT Hội Nguyễn Thiện Trưởng và PCT HĐQT Tập đoàn Đại Việt chính thức ký vào văn bản hợp tác dưới sự chứng kiến của các thành viên thuộc hai phái đoàn và các đơn vị đối tác, thông tấn.

ky ket 11 (1)

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng và Tập đoàn Đại Việt kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi, mang lại dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp chung, sự nghiệp vì sức khỏe cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Empty
ky ket 2 (1)
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Thùy Dương

comment Bình luận

largeer