Lâm Đồng: Tìm thấy thi thể thanh niên bị cuốn trôi trên sông Đạ Huoai

Thi thể nam thanh niên bị nước sông Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng cuốn trôi mất tích được lực lượng cứu hộ tìm thấy trôi dạt trên sông cách hiện trường gặp nạn hơn 5 km.
15/10/2024 07:27

Chiều 14/10, Công an huyện Đạ Huoai cho biết, vào lúc 13 giờ 10 phút cùng ngày, các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Quốc V bị nước sông cuốn trôi vào chiều qua 13/10. Thi thể nạn nhân được tìm thấy khi mắc kẹt vào một bãi bồi trên sông Đạ Huoai, đoạn qua địa bàn xã Đạ Tồn, cách hiện trường gặp nạn hơn 5 km theo hướng đổ ra sông Đồng Nai.

Trước đó, sau khi ăn uống cùng những người khác tại nhà, 3 thanh niên rủ nhau xuống sông Đạ Huoai, khu vực gần cầu Đại Quay (xã Hà Lâm) thì không may 1 thanh niên bị nước cuốn trôi mất tích. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quốc V (19 tuổi, ngụ xã Phú Lâm, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai).

ld

Các lực lượng cứu hộ sử dụng thuyền máy tìm kiếm nạn nhân trên sông Đạ Huoai. (Ảnh: Báo Lâm Đồng)

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Đạ Huoai đã huy động các lực lượng phối hợp Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Khu vực 4 Công an tỉnh Lâm Đồng đóng tại huyện Đạ Tẻh triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu nạn; đồng thời, chỉ đạo công an các xã Hà Lâm, Đạ Tồn và Đạ Oai triển khai chốt chặn tìm kiếm dọc theo bờ sông. Tuy nhiên, do trời đang mưa lớn, nước sông Đạ Huoai dâng cao và chảy xiết gây nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm, cứu nạn.

Đến sáng 14/10, khi nước sông xuống dần, lực lượng cứu hộ đã sử dụng ca nô, thuyền xuôi theo dòng sông nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Theo Báo Lâm Đồng

comment Bình luận
  • Sản phẩm vì sức khỏe
  • Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh

    Việc duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học đóng vai trò rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với những ai mong muốn cải thiện và giữ gìn vóc dáng. Trong số các sản phẩm dinh dưỡng, sữa hạt Codoca đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhiều người nhờ nguồn năng lượng tự nhiên từ tinh chất hạt và khả năng dưỡng dáng, tăng cường sức khỏe toàn diện.
    October 14 at 9:41 am
    Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh
  • Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh

    Sức khỏe người cao tuổi luôn là vấn đề quan trọng, không chỉ đối với bản thân họ mà còn đối với gia đình và cộng đồng. Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng giảm sút, dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như suy giảm trí nhớ, loãng xương và suy yếu hệ miễn dịch. Để giúp người cao tuổi sống khỏe mạnh và năng động, việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là điều cần thiết.
    October 14 at 9:41 am
    Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh
  • Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

    Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình yêu thương và tri ân đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời – mẹ, vợ, chị gái hay người bạn đời. Thay vì những món quà quen thuộc như hoa hay mỹ phẩm, năm nay hãy cùng Codoca gửi tặng món quà đặc biệt và ý nghĩa hơn sức khỏe.
    October 14 at 9:41 am
    Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca
  • Bước qua mãn kinh nhẹ nhàng với liệu pháp cân bằng hormone

    Mãn kinh là thời điểm nữ giới không có kinh nguyệt trong 12 tháng liên tục. Trung bình phụ nữ mãn kinh ở độ tuổi 51. Quá trình chuyển sang thời kỳ mãn kinh được gọi là tiền mãn kinh, sự thay đổi nội tiết tố xảy ra, kéo theo các triệu chứng khó chịu về thể chất lẫn tinh thần. Điều này khiến nhiều người lo lắng và đặt ra nghi vấn: Liệu rối loạn nội tiết tố mãn kinh có nguy hiểm không?
    October 14 at 7:36 am
    Bước qua mãn kinh nhẹ nhàng với liệu pháp cân bằng hormone

largeer