Lào Cai cho phép một số hoạt động dịch vụ mở trở lại từ 12 giờ ngày 6/3

Từ 12h00 ngày 6/3/2022, Lào Cai cho phép một số hoạt động dịch vụ mở trở lại như nhà hàng ăn uống, quán cơm, quán bia, ăn sáng, quán cà phê, giải khát… các dịch vụ ăn uống trong các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ dân sinh… Được phép hoạt động, tuy nhiên phải đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch đối với các xã, phường, thị trấn có dịch ở cấp độ 3.
05/03/2022 18:12

Các xã, phường, thị trấn có dịch ở cấp độ 3 thực hiện:

Nghiêm cấm các hoạt động kinh doanh trên vỉa hè.

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ có nguy cơ lây nhiễm cao như: Vũ trường, quán bar, karaoke, massage, internet, trò chơi điện tử tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19 cho đến khi dịch giảm về cấp độ 1, 2.

Hoạt động giáo dục, đào tạo

Empty
Empty
Empty
Empty

- Tạm dừng việc dạy học đối với cấp học mầm non.

- Đối với cấp tiểu học và học sinh lớp 6: Giao Sở Giáo dục và Đào tạo căn cứ điều kiện thực tế tại các địa phương để hướng dẫn các trường thực hiện hình thức dạy học trực tiếp hay trực tuyến phù hợp với tình hình của địa phương.

- Đối với các cấp: THCS (lớp 7,8,9), THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục chuyên nghiệp tổ chức dạy học trực tiếp. Tuy nhiên, phải bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế.

Cơ sở làm đẹp, cắt tóc, gội đầu, spa, làm móng được phép hoạt động nhưng phải đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch COVID-19...

Thu Hằng

comment Bình luận

largeer