Lễ bốc thăm "Giải bóng đá cúp Sức Khỏe Cộng Đồng" lần thứ II năm 2022

Chiều ngày 7/11, tại Hà Nội, diễn ra Lễ bốc thăm “Giải bóng đá tranh cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ II – 2022”.
08/11/2022 11:16

Hướng đến kỷ niệm 14 năm Ngày thành lập Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng (GDCSSKCĐ) Việt Nam (25/12/2008 - 25/12/2022), tiếp nối thành công của Giải bóng đá tranh cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần I (tháng 12/2021), Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng tổ chức “Giải bóng đá tranh cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ II – 2022”, nhằm kết nối giao lưu, tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng, tích cực rèn luyện thân thể của các đơn vị hội viên thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

z3862488450740_6c52ce63bee31375bb4d73ede36a6e62

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Chiều ngày 7/11, tại Hội trường - Cung Tri Thức Thành phố Hà Nội, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội, đã diễn ra Lễ bốc thăm, chia bảng “Giải bóng đá tranh cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ II – 2022”. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, với sự hiện diện đầy đủ của các thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Giải, khách mời, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp và trưởng các đội bóng, cùng sự tham dự của các nhà tài trợ và các phóng viên các cơ quan báo chí truyền thông.

Về phía Hội GDCSSKCĐ Việt Nam có sự tham dự của ông Tạ Quang Vinh - Tổng Thư ký; ông Bùi Ngọc Minh – Phó Tổng thư ký; ông Nguyễn Văn Thịnh – Phó Tổng thư ký, Trưởng ban Thi đua khen thưởng; ông Chu Duy Cận – Phó Chánh Văn phòng, Kế toán tưởng; Bà Nguyễn Thị Thanh Vân (diễn viên Phi Thanh Vân) - Phó Văn phòng Đại diện Hội tại TP. Hồ Chí Minh.

Phía Ban chỉ đạo Giải bóng đá lần thứ II có ông Phạm Công Bổng đại diện Trung ương Hội. Ban Tổ chức Giải có TS. Vương Văn Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, Trưởng Ban Tổ chức giải cùng các ông, bà là Phó trưởng Ban, ủy viên Ban Tổ chức; Ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc sân đá bóng 7; Đại diện Tổ trọng tài; Trưởng đội các đội bóng tham dự giải; Đại diện các đơn vị tài trợ, cùng các cơ quan thông tấn truyền hình, báo chí.

Empty

Ông Phạm Công Bổng – Ủy viên Thường vụ Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, thay mặt Ban chỉ đạo Giải phát biểu 

Mở đầu Thay mặt Ban chỉ đạo Giải - ông Phạm Công Bổng đã phát biểu chỉ đạo: "Hoan nghênh tinh thần thể thao của các đội bóng đã tham gia Giải lần này. Đồng thời chuyển lời chúc mừng, động viên của ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tới Ban Tổ chức Giải đã tổ chức một Giải đấu, một sân chơi thể thao bổ ích cho các hội viên, thành viên trẻ, góp phần phát triển phong trào thể thao quần chúng, rèn luyện, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Chúc cho các đội tham gia Giải có tinh thần thi đấu tốt, đạt nhiều thành tích trong lần này".

Empty

TS. Vương Văn Việt – Phó Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng chia sẻ 

Trong buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức TS. Vương Văn Việt cho biết: Sự kiện Giải bóng đá tranh cúp SKCĐ lần thứ II được tổ chức, có ý nghĩa quan trọng. Đây là một trong chuỗi những hoạt động chào mừng kỷ niệm 14 năm Ngày thành lập Hội GDCSSKCĐ Việt Nam (25/12/2008 - 25/12/2022). Cho tới nay công tác chuẩn bị đã hoàn tất, bài bản, công phu, chuyên nghiệp, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các đội bóng tham dự. Thay mặt cho Ban tổ chức, ông Vương Văn Việt gửi lời cảm ơn tới Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam đã có sự quan tâm, tạo điều kiện để cho công tác tổ chức giải diễn ra thuận lợi, cảm ơn các cơ quan truyền thông báo chí; cũng như chúc các đội bóng gặp nhiều may mắn trong cuộc bốc thăm ngày hôm nay và đạt được giải cao trong thi đấu.

Empty

Ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc sân đá bóng 7 phổ biến điều lệ Giải

Ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc Sân đá bóng 7, Đại diện tổ trọng tài, phổ biến điều lệ Giải, những lưu ý cần thiết khi tham gia, giải đáp các thắc mắc về Luật thi đấu cho các đội. Ông Hồng Hải cho biết Luật về bóng đá phải thay đổi, cập nhật để nắm và theo kịp các quy định của bóng đá thế giới.

Empty

Đại diện tổ trọng tài phát biểu

Tiếp đến phần bốc thăm chia bảng của 8 đội bóng, theo thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào tứ kết, đá loại trực tiếp đến chung kết tranh ngôi vô địch. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Lần lượt đại diện của các đội bóng tham dự Giải lên bốc thăm chia bảng

Sau khi các đội bóng bốc thăm chia bảng, đến phần thảo luận, đặt câu hỏi cho Ban Tổ chức Giải. Đặt câu hỏi thắc mắc, đội trưởng FC Vinalink Group nói: "Thời gian đến muộn của các cầu thủ là bao lâu? Đủ bao nhiêu người được đá?". Với câu hỏi này, ông Hồng Hải giải đáp: "Đến đủ trên 5 cầu thủ sẽ được đá, sau đó sẽ bổ sung thêm cầu thủ cho đủ đội hình".

Empty

Đại diện các đội bóng đặt câu hỏi cho Ban Tổ chức

Đội FC Vulcano có câu hỏi dành cho Ban Tổ chức như sau: "Có được đăng ký bổ sung cầu thủ hay thay thế cầu thủ không?". Giải đáp thắc mắc này, ông Trần Mạnh Đức - Phó Ban Tổ chức chia sẻ: "Khi các đội bóng đăng ký số thành viên và chốt danh sách, Ban Tổ chức phát thẻ thì không được phép thay đổi cầu thủ".

Empty

Đại diện các đội bóng đặt câu hỏi cho Ban Tổ chức

Tiếp đến, Đội FC Bảo Hưng Group đưa ra câu hỏi: "Cầu thủ bị thẻ đỏ (cấm thi đấu) thì có được thay thế cầu thủ khác không?". Trả lời câu hỏi này, ông Mạnh Đức cho hay: "Đội bóng đã đăng ký 8 người thì không được thay thế cầu thủ khi bị thẻ đỏ ra sân".

Diễn viên Phi Thanh Vân - Phó Trưởng Văn phòng đại diện Trung ương Hội tại TP. HCM phát biểu chúc mừng Giải đấu

Từ TP. HCM ra, điễn viên Phi Thanh Vân - Phó Trưởng Văn phòng đại diện Trung ương Hội tại TP. HCM có đôi lời cảm nghĩ về Giải: "Lời đầu tiên, tôi xin chúc cho "Giải bóng đá cúp Sức Khỏe Cộng Đồng" lần thứ II năm 2022 diễn ra thành công tốt đẹp. Tôi không phải là một cầu thủ nữ, cũng không biết đá bóng nhưng không hiểu sao tôi rất có duyên với các sự kiện bóng đá lớn nhỏ. Tại Giải đấu lần thứ I đã diễn ra thành công rực rỡ và tôi tin rằng Giải đấu lần thứ II cũng sẽ thành công rực rỡ. Kính chúc các cầu thủ có sức khỏe thật tốt để chiến thắng viên mãn trong các trận đấu giao lưu sắp tới của mùa Giải này".

Diễn viên Phi Thanh Vân - Phó Trưởng Văn phòng đại diện Trung ương Hội tại TP. HCM đặt câu hỏi cho Ban Tổ chức: "Các đội bóng có thể thuê cầu thủ chuyên nghiệp đá không?". Trước câu hỏi này, ông Mạnh Đức trả lời: "Không được phép vì các đội bóng sẽ thi đấu trên tinh thần công bằng".

2E2C0430-84FE-4937-B74E-2565443CFB6C

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với đại diện các đội bóng

Mùa giải năm 2022 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 13/11/2022 tại Sân bóng Thành Công số 926 Kim Giang, huyện Thanh Trì, Hà Nội, với hàng loạt trận đấu kịch tính, hứa hẹn sẽ là những ngày hội thực sự với giới bóng đá. 

Empty

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam

Dưới đây là kết quả bốc thăm của 8 đội bóng gồm: FC Tạp chí Sức Khoẻ Cộng Đồng, FC Nutrihealth, FC Nội thất Tam Hoà, FC Vinalink Group, FC Vulcano, FC Tạp chí Việt Nam hội nhập, FC Deco Vina, FC Bảo Hưng Group.

giai bong da suc khoe cong dong

Hoàng Anh

comment Bình luận

largeer