Lễ Ký kết Hợp tác giữa Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và Công ty CP Đông Trùng Hạ Thảo Bio Hope

Vừa qua, tại văn phòng Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam, đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và Công ty CP Đông Trùng Hạ Thảo Bio Hope. Sự kiện đánh dấu sự liên kết mạnh mẽ giữa hai doanh nghiệp, đồng thời là cơ hội để tôn vinh vẻ đẹp và sức khỏe trong cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam 2024".
11/04/2024 08:41

Cuộc thi 'Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam" 2024 có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy giá trị nhân văn và sắc đẹp đến cộng đồng. Sự kiện lễ ký kết được đại diện ký kết giữa Nhà báo Chu Loan, Đại diện Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam; Trưởng Ban Tổ Chức cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam và ông Trần Văn Thắng, CEO Công ty Đông Trùng Hạ Thảo Bio Hope, đại diện cho hai thương hiệu lớn đã cùng nhau tạo nên một bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực truyền thông và sức khỏe tại Việt Nam.

hope 1

Cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam 2024" không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp truyền thống mà còn là nền tảng để lan tỏa thông điệp về sự đa dạng và phong phú của vẻ đẹp. Lần đầu tiên, cuộc thi đã mở rộng đối tượng tham dự cho tất cả phụ nữ Việt Nam từ 25 đến 45 tuổi, cùng với những thí sinh đã từng tham gia phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình và đã kết hôn, mang đến một không gian cạnh tranh sắc đẹp mới mẻ và hấp dẫn.

hope 2

Thông qua sự hợp tác này, thương hiệu Bio Hope mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn về sắc đẹp ngoại hình và trí tuệ của phụ nữ, đồng thời tôn trọng và đề cao tinh thần nữ quyền. Bio Hope không chỉ là một thương hiệu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn là biểu tượng của sự tôn trọng và yêu thương bản thân. Với những sản phẩm chất lượng hàng đầu như Đông trùng hạ thảo premium, Mật ong đông trùng premium, Đông trùng yến, Cao đông trùng linh chi…, Bio Hope đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo người tiêu dùng.

CEO của Bio Hope, ông Trần Văn Thắng, một kỹ sư Công nghệ Sinh học đã dành sự tâm huyết và nỗ lực để sản xuất Đông trùng hạ thảo chất lượng, nhằm phục vụ cho việc nâng cao sức khỏe của cộng đồng. Qua đó, thương hiệu này đã đạt được nhiều thành tựu "Top 10 Thương hiệu Phát triển Quốc gia năm 2022" và "Top 10 Thương hiệu Vàng, Chất lượng Quốc tế năm 2022".

hope 3

Từ sứ mệnh "Trao Bio Hope, trao sức khỏe", Bio Hope hy vọng góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, hình thành bước đệm cho một xã hội thịnh vượng, hướng đến cuộc sống viên mãn. Hy vọng rằng sự kết hợp này sẽ mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và góp phần tạo nên một thế giới đẹp và khỏe mạnh hơn.

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer