Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông
Chủ tịch HĐQT Chu Loan, đại diện Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và Ông Phạm Đình Vương - Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông - Trưởng Văn phòng đại diện Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc và ký kết phối hợp hợp tác.
Hiện tại, hai đơn vị thống nhất sẽ cùng hợp tác lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 ý nghĩa và thực hiện các dự án “Phá Kỷ lục triệu chữ ký tuyên truyền vì Sức khỏe – Sắc đẹp Cộng đồng Việt Nam”.

Hai đơn vị thống nhất sẽ cùng hợp tác lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa
Dự án “Phá Kỷ lục triệu chữ ký tuyên truyền vì Sức khỏe – Sắc đẹp Cộng đồng Việt Nam” thuộc chuỗi hành trình của cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 hứa hẹn sẽ lan tỏa rộng khắp các tỉnh thành với thông điệp sức khỏe - sắc đẹp mang ý nghĩa sâu sắc. Dự án dự kiến sẽ phá kỷ lục trong nước và quốc tế.

Bà Chu Loan - CT HĐQT, đại diện Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam (vị trí thứ hai, từ bìa trái) và Ông Phạm Đình Vương - Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông - Trưởng Văn phòng đại diện Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (vị trí thứ hai, từ bìa phải) tại buổi ký kết
Ngày hội “Phá Kỷ lục triệu chữ ký tuyên truyền vì Sức khỏe – Sắc đẹp cộng đồng Việt Nam”, kêu gọi mọi người quan tâm đến giáo dục chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp cộng đồng tại địa phương. Ngoài ra, dự án tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu chia sẻ giữa các đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam với cộng đồng tại địa phương.

Quan hệ hợp tác giữa Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông hướng đến tinh thần lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 cũng như giá trị ý nghĩa của dự án “Phá Kỷ lục Triệu chữ ký tuyên truyền vì Sức khỏe – Sắc đẹp cộng đồng Việt Nam” đến tất cả cộng đồng. Bên cạnh đó, sự chung tay từ các thí sinh tham gia, các doanh nghiệp đồng hành sẽ trở thành những mảnh ghép để thực hiện sứ mệnh cao quý của cuộc thi: Bảo Vệ Sức khỏe - Sắc đẹp cho toàn cộng đồng người dân Việt Nam.
THÔNG TIN LIÊN HỆ CUỘC THI “HOA HẬU THẨM MỸ VIỆT NAM” 2024:
CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 468, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827
STK: 074704070008000 - Ngân hàng HDBank PGD Huỳnh Tấn Phát
Email: [email protected]
Website: www.misscosmetic.vn
Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam
TikTok: @hoahauthammyvietnam
Instagram: @hoahauthammyvietnam
Facebook:
- Hoa Hậu Thẩm Mỹ
facebook.com/profile.php?id=61557396929471
- Miss Cosmetic Vietnam
facebook.com/misscosmeticvietnam
- Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam
facebook.com/hoahauthammy.vn
- Form đăng ký: https://forms.gle/yxxRwDw9cPw1ZjS26
Ivy Tran

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am