Lễ ký kết hợp tác Hội đồng chuyên gia nhà huấn luyện và phát triển doanh nghiệp Việt Nam

Hội đồng chuyên gia nhà huấn luyện và phát triển doanh nghiệp Việt Nam là đơn vị trực thuộc Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác, Thương mại Đông Nam Á, thuộc Trung ương hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á.
28/03/2023 08:47

Là một tổ chức xã hội tự nguyện của các Nhà đào tạo, huấn luyện và Doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, là đơn vị tập hợp các nhà đào tạo huấn luyện – Doanh nghiệp có khát vọng phát triển nghề đào tạo huấn luyện vươn tầm quốc tế, tiên phong đi đầu trong cuộc cách mạng chuyển đổi số doanh nghiệp. 

Empty

Mục đích kiến tạo đội ngũ chuyên gia, nhà đào tạo kế thừa cho đất nước, tái cấu trúc doanh nghiệp, giao lưu học tập, trao đổi thông tin, tập hợp trí tuệ các chủ doanh nghiệp tham gia đóng góp ý kiến.

Empty

Hội đồng nhà huấn luyện và phát triển doanh nghiệp Việt Nam là một tổ chức chứng nhận chuyên môn cho các nhà đào tạo – huấn luyện tại Việt Nam và Đông Nam Á. Vinh danh công nhận những cống hiến thành tích của những nhà đào tạo, huấn luyện có tâm huyết, sáng tạo và đổi mới. Những doanh nhân trí thức và doanh nghiệp tiêu biểu có những đóng góp cho đất nước

Empty

Xây dựng những bộ giáo trình chuẩn đào tạo – huấn luyện nhân bản nhà đào tạo mới, tư vấn xuất bản sách cho nhà đào tạo và doanh nghiệp. Cung cấp giải pháp công nghệ 4.0 – truyền thông xây dựng thương hiệu phát triển doanh nghiệp Việt Nam. Thực hiện các đề án đào tạo của Chính phủ và các tổ chức Hiệp Hội, Viện.

Empty

Phạm vi hoạt động bao gồm: Xây dựng và phát triển cộng đồng nhà đào tạo, huấn luyện, doanh nhân, doanh nghiệp ở 63 tỉnh thành. Tổ chức kết nối giao thương, xúc tiến thương mại các nước khu vực ASEAN và Quốc tế.

Minh Minh

comment Bình luận

largeer