Lời chúc hay và ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Ngày Quốc tế Hạnh phúc mang một ý nghĩa một cùng tích cực và tươi vui, vì thế, hãy dành những lời chúc hay nhất về ngày Quốc tế Hạnh phúc để gửi tới bạn bè, người thân của mình nhằm lan tỏa yêu thương và động lực trong cuộc sống.
20/03/2022 11:46

1. Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Nhưng ngày hôm nay sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ngày Quốc tế hạnh phúc thật hạnh phúc nhé.

2. Nếu hạnh phúc có thể mua, cái giá của nó chẳng mấy ai trả được. Hãy tự đi tìm hạnh phúc cho bản thân! Chúc bạn có nhiều niềm vui trong ngày Quốc tế Hạnh phúc.

3. Hạnh phúc không dễ kiếm nhưng cũng không khó nắm bắt nếu như bạn biết cho đi nụ cười. Hãy luôn mỉm cười để cảm nhận niềm vui.

4. Khi bạn muốn có hạnh phúc, hãy trao nó cho người khác. Hy vọng bạn sẽ trao nó đi thật nhiều trong ngày hôm nay.

loichucynghix

5. Chúc bạn một ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3, ngọt ngào và ấm áp bên gia đình và những người thân yêu nhất.

6. Ngày Quốc tế Hạnh Phúc 20-3 và những ngày tiếp theo sau đó, đừng bao giờ quên cười thật nhiều bạn nhé.

7. Ngoài gia đình tôi thì bạn là người mà tôi quan tâm nhất. Ngày Quốc tế Hạnh phúc thì tôi cũng chúc bạn luôn vui vẻ, thành công và luôn tràn đầy hạnh phúc nhé.

8. Hôm nay là Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Mong cả gia đình mình luôn vui vẻ hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống.

9. Với chồng, hạnh phúc lớn nhất cuộc đời chính là được ở bên vợ, yêu thương em và mang lại cho em tất cả những gì em mong muốn. Chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc của chúng ta!

10. Bố mẹ thân yêu! Hôm nay là Ngày Quốc tế Hạnh phúc đấy. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày hạnh phúc, đúng không?

11. Ngày Quốc tế Hạnh phúc là ngày mọi người muốn được ở cùng nhau nhưng con ở xa và không về được. Chỉ gửi qua tin nhắn lời chúc tốt đẹp nhất đến bố mẹ của con, chúc bố mẹ luôn hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu và nhớ mọi người.

12. Chúc con yêu của bố mẹ hạnh phúc, vui vẻ và tràn đầy sức sống. Đừng bao giờ quên, trước tiên là yêu bản thân mình trước thì mới biết cách yêu, quan tâm người khác con nhé.

13. Con gái yêu của mẹ phải luôn hạnh phúc đấy nhé. Đừng bao giờ quên, là con gái, phải học cách yêu bản thân mình trước nhất.

14. Ngày Quốc tế Hạnh phúc, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc!

15. Hôm nay là Ngày Quốc tế Hạnh phúc nhưng con lại không thể về nhà được. Ở nơi xa con chúc bố mẹ, ông bà luôn mạnh khỏe, vui cười. Xong việc con sẽ về thăm mọi người! Chúc bố mẹ luôn hạnh phúc như ngày 20/3.

16. Hành động có thể không mang tới được hạnh phúc nhưng không có hạnh phúc nào lại thiếu đi những hành động (William James)

17. Không có con đường nào dẫn đến được hạnh phúc, bởi vì hạnh phúc chính là một con đường (Gautama Buddha)

18. Hạnh phúc đơn giản là khi con người muốn đạt được những thứ nằm trong tầm với của mình rồi mơ ước những gì có thể đạt được và từ bỏ đi những thứ ở xa tầm với (Seneca)

19. Những người tìm kiếm hạnh phúc trên đôi chân của mình không phải dựa vào sự giúp đỡ của người khác sẽ luôn là những người hạnh phúc nhất  (Plato)

20. Bí mật của hạnh phúc không nằm ở việc bạn đi tìm kiếm nó mà bí mật là việc bạn hưởng thụ hạnh phúc đó như thế nào (Socrates)

21. Khi tìm kiếm hạnh phúc trong những đối tượng vật chất thuần túy thì vật chất ấy chẳng bao giờ là đủ cả. Hãy nhìn ra xung quanh và hãy nhìn vào bên trong (Nick Vujicic)

22. Được hạnh phúc cho thời điểm này thì thời điểm này chính là cuộc sống của bạn (Omar Khayyam)

23. Hạnh phúc không nằm ở vận may bên ngoài và có thể nhận biết mà nằm ở sự tốt đẹp và giàu có của tâm hồn – những thứ bên trong và không thể nhìn thấy (Thomas Carlyle)

24. Bạn được ban cho quyền được hạnh phúc ngay từ khi vừa sinh ra trên cõi đời này. Không gì có thể lấy đi quyền được hạnh phúc của bạn. Hãy luôn tươi cười dù có gì xảy ra đi chăng nữa. (Khuyết danh).

Thu Trang (Tổng hợp)

comment Bình luận

largeer