Lợi ích của xông hơi mặt mỗi tuần 1 lần

Ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng ở nhiều quốc gia, khói bụi xâm nhập vào da, bạn cần kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV, và thực phẩm chế biến không có tác dụng nuôi dưỡng da nhiều. Đây là lý do tại sao việc chăm sóc da mặt của bạn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và một phương pháp hiệu quả là xông hơi. Nó làm sạch, dịu và đảo ngược các tổn thương trên da.
10/01/2022 15:20

Loại bỏ và làm sạch bụi bẩn tích tụ và các sản phẩm từ lỗ chân lông

Empty

Khi bạn xông hơi mặt, hơi nước ấm sẽ làm giãn lỗ chân lông, khiến chúng nở ra. Khi chúng mở ra, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ bên trong sẽ được tống ra ngoài.

Thông thường, chất bẩn này trôi nổi trong không khí xung quanh chúng ta. Hãy nghĩ về chất lượng không khí trong thành phố hoặc thị trấn của bạn và tất cả khói và khí ô tô tạo ra. Hãy nghĩ về tất cả các loại kem dưỡng ẩm, trang điểm và kem chống nắng bạn thoa hàng ngày. Và cũng có bã nhờn, chất nhờn bao phủ làn da của bạn. Tất cả chúng ta đều cần bã nhờn, nó dưỡng ẩm và bảo vệ làn da của chúng ta. Tuy nhiên, quá nhiều cũng có thể là một điều tốt khiến mụn nổi nhiều hơn.

Xông hơi da mặt chúng ta có thể hạn chế được lượng  bã nhờn tiết ra gây ra kết quả không như mong muốn. Giải phóng các lỗ chân lông trên khuôn mặt của bạn và kết quả cuối cùng sẽ là một khuôn mặt sạch và sáng!

Da mặt của bạn sẽ sạch vi khuẩn và tế bào chết gây ra mụn trứng cá

Empty

Làn da của bạn là lớn nhất của cơ thể của bạn organ, và giống như hầu hết cơ thể của bạn, nó đi qua một quá trình liên tục tái sinh, vi khuẩn gây chết để xây dựng lên trên khuôn mặt của bạn. Đây vi khuẩn hoàn toàn khỏe mạnh - không có lý do để lo lắng về bất kỳ tác dụng phụ nó có thể có trên cơ thể bạn. Tuy nhiên, nó có thể trông hơi lệch. Ngoài ra, vi khuẩn chết chiếm không gian và có thể không cho phép làn da của bạn được cung cấp oxy thích hợp.

Khi bạn xông hơi mặt, bạn sẽ loại bỏ một số vi khuẩn chết, mở đường cho vẻ ngoài rạng rỡ hơn.

Khuôn mặt của bạn sẽ nhận được nhiều oxy hơn

Empty

Một số người có thể muốn tránh xông hơi, giống như những người bị dị ứng như chúng ta, chẳng hạn như bệnh trứng cá đỏ. Một lần nữa, điều này là do dùng quá nhiều thứ tốt, khiến da đỏ lên và bị kích ứng.

Đó là bởi vì một trong những lợi ích tuyệt vời của việc xông hơi mặt là quá trình giãn nở mạch máu xảy ra, giúp da mặt bạn tăng cường lượng oxy đáng kể  . Và đối với đại đa số chúng ta, khi bạn hấp xong và trông đỏ như tôm hùm, hãy vui mừng! Nó có nghĩa là bạn đã bơm một lượng oxy nặng lên mặt.

Trì hoãn sự xuất hiện của nếp nhăn

Empty

Chúng ta đều biết nếp nhăn là thứ mà hàng triệu phụ nữ muốn trì hoãn. Trong số hàng ngàn phương pháp chữa trị được hứa hẹn có 2 thành phần được khoa học chứng minh là collagen (bạn có thể tìm thấy trong những thứ như thạch và món ăn châu Á, thạch agar) và elastin. Nếu bạn không thích ăn collagen, xông hơi có thể là một giải pháp thay thế tuyệt vời. Thực hiện động tác này cho da mặt sẽ giúp tuần hoàn máu nhanh hơn, do đó thúc đẩy sản xuất collagen và elastin, mang lại cho bạn làn da đàn hồi và trì hoãn sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Sẽ bắt đầu dưỡng ẩm một cách tự nhiên

Empty

Giải phóng tất cả bã nhờn và dầu buộc cơ thể bạn sản xuất nhiều dầu tự nhiên hơn để dưỡng ẩm cho da và tăng mức độ hydrat hóa của bạn. Ngoài ra, xông hơi làm tăng độ thẩm thấu của da để độ ẩm đi qua da.

Sẽ hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da của bạn tốt hơn

Empty

Xông hơi không phải là một phương pháp chữa khỏi hoàn toàn, nhưng nó nên được xem như một phần thiết yếu trong chế độ chăm sóc da tổng thể của bạn. Điều tuyệt vời khi xông hơi là bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ tất cả các loại kem, sữa dưỡng và chất tẩy rửa mà bạn thường thoa lên mặt.

Lợi thế này là do sự lưu thông và oxy hóa da được tăng cường. Vì các lỗ chân lông tự do, chúng có thể hấp thụ nhiều hơn. Bởi vì dòng chảy của bạn mạnh hơn, khuôn mặt của bạn sẽ phản ứng với các sản phẩm nhiều hơn. Cuối cùng, vì làn da của bạn được dưỡng ẩm kỹ lưỡng nên khi bạn bổ sung thêm các loại serum, chúng sẽ có tác động thực chất hơn.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer