Long An: Cháy lớn tại xưởng sản xuất keo khoảng 3.200m2

Khoảng 17h ngày 9/8, xảy ra vụ cháy lớn tại một nhà xưởng của một công ty chuyên sản xuất keo ở xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
10/08/2022 07:58

Đến hơn 20h ngày 9/8, đám cháy tại nhà xưởng ở xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã được dập tắt. Toàn bộ khu nhà xưởng khoảng 3.200m2 gần như đã bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thương vong về người, lực lượng chữa cháy cũng an toàn, nhưng khu nhà xưởng khoảng 3.200m2 và nhiều tài sản chứa trong đó gần như bị thiêu rụi.

Hiện doanh nghiệp và cơ quan chức năng đang xác định thiệt hại tài sản và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: LĐO

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: LĐO

Theo người dân ở gần đó, ngọn lửa đã bùng phát nhanh và bao trùm khu nhà xưởng của công ty trong thời gian ngắn. Dù công nhân và người của công ty đã nhanh chóng dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng không thể khống chế và phải chạy thoát ra ngoài.

Vụ cháy lớn nên cột khói đen bốc cao ngùn ngụt cả một khu vực, người đứng xa cách đó vài km cũng  nhìn thấy.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng chức năng đã điều gần 60 người, trong đó 30 cảnh sát chữa cháy và 6 xe chữa cháy (trong đó có 3 xe hỗ trợ của các khu công nghiệp gần đó) và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến tiếp cận hiện trường tích cực dập lửa. Do ngọn lửa bùng phát dữ dội, cộng với trong nhà xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên việc tiếp cận chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng chữa cháy đã phải đập tường ở khu vực xung quanh để tiếp cận hiện trường chữa cháy. Đến hơn 20h ngày 9/8, đám cháy đã được dập tắt.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer